Thành lập từ năm 1994 với 5 campus tọa lạc tại các thành phố lớn của nước Úc, trường Southern Cross University (SCU) là một trong những trường đại học hàng đầu của xứ sở chuột túi. Trong năm học 2022 – 2023, SCU triển khai chương trình học bổng trị giá lên đến 8,000 AUD/năm dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

1. Giới thiệu trường

Loại trường: Công lập
Năm thành lập: 1994
Tổng số sinh viên: 15.000
Địa chỉ: Military Rd, East Lismore NSW 2480, Úc
Website: www.scu.edu.au
Kỳ nhập học: Tháng 2, 6, 11
Campus: Gold Coast Campus, Lismore Campus, Coffs Harbour Campus, The Hotel School – Sydney, Melbourne và Brisbane, Sydney, Melbourne và Perth Campus

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, trường Southern Cross University (SCU) tự hào là một trong những trường đại học đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên tốt nhất tại nước Úc. Hiện tại, trường đã có hơn 15.000 sinh viên từ khắp nhiều nơi trên thế giới quy tụ tại đây để học tập các chương trình đa dạng của trường.

SCU nằm trong Top 100 trường đại học hàng đầu châu Á Thái Bình Dương và nằm trong Top 150 trường đại học hàng đầu thế giới dựa trên bảng xếp hạng Times Higher Education và QS World Ranking. Ngoài ra, trường còn được đánh giá là một trong ba trường đại học tốt nhất nước Úc trên phương diện trang thiết bị và chất lượng đào tạo. Trong phạm vi khu vực, SCU có tốc độ phát triển nhanh chóng, có chất lượng giảng dạy ổn định và dành được nhiều thành tựu về nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực.

Các bạn sinh viên quốc tế khi theo học tại trường sẽ nhận được sự hỗ trợ rất tận tình từ đội ngũ giảng viên và bộ phận tư vấn của trường. Trong thời gian đầu du học, các bạn sẽ không thể tránh khỏi những khó khăn trong việc học tập, sinh hoạt ở một môi trường hoàn toàn mới. Các bạn cũng sẽ gặp nhiều trở ngại trong việc chọn môn, ngành học cũng như hình thành định hướng nghề nghiệp sau tốt nghiệp. Đó là khi bộ phận tư vấn của trường sẽ hỗ trợ bạn vượt qua những khó khăn đó để từng bước hoàn thành hành trình du học của mình.

Cũng giống như những trường đại học khác, SCU cũng cung cấp nhiều chương trình giảng dạy và hoạt động giáo dục đa dạng. Bên cạnh các hoạt động thể thao là các cuộc thi với nhiều chủ đề khác nhau dành cho sinh viên. Nhờ đó, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm và nâng cao các kỹ năng xã hội để luôn có tâm thế sẵn sàng làm việc khi thực tập hoặc làm việc sau tốt nghiệp.

2. Học bổng và điều kiện nhận học bổng

Trong thời điểm hiện tại, trường đang có một số chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Một trong số đó là học bổng Vice Chancellor’s International Diversification Scholarship dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Theo đó, khi có được học bổng này, sinh viên sẽ được giảm tối đa 8,000 AUD trực tiếp vào tổng học phí cho năm học đầu tiên.

Không chỉ trong năm đầu, những năm sau đó, học bổng này cũng được tiếp tục áp dụng nếu sinh viên đạt được số điểm trung bình năm theo quy định, cụ thể:
– Nếu GPA của bạn đạt từ 4.0 đến 5.4, bạn sẽ nhận học bổng 5,000 AUD
– Nếu GPA của bạn đạt từ 5.5 đến 7.0, bạn sẽ nhận học bổng 8,000 AUD

Điều kiện để nhận học bổng này cũng không quá khó khăn vì bạn chỉ cần thỏa mãn các tiêu chí sau:
– Theo học một chương trình toàn thời gian cho chương trình cử nhân và sau đại học tại các campus gồm Gold Coast, Lismore hoặc Coffs Harbour
– Đối với chương trình cử nhân của Úc và đồng thời đạt IELTS 6.0 (không band nào dưới 5.5), sinh viên phải đạt trình độ tương đương với lớp 12 theo chương trình giáo dục phổ thông
– Đối với chương trình sau đại học, sinh viên phải có bằng cấp tương đương với bằng cử nhân của Úc và đồng thời đạt IELTS 6.5
Là công dân các quốc gia khác ngoài Úc, New Zealand, Ấn Độ hay Nepal

3. Du học trường SCU cùng ISA

Các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam muốn du học tại trường Southern Cross University nên đăng ký qua Trung tâm Tư vấn Du học ISA. ISA không chỉ là đối tác tuyển sinh của SCU tại Việt Nam mà còn sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường du học Úc. Thông qua hệ sinh thái dịch vụ của ISA, các bạn sẽ được trải nghiệm một lộ trình du học nhanh gọn, tiết kiệm và chắc chắn nhất.

Đến với ISA, các bạn sẽ được:
– Tư vấn và cung cấp thông tin trường SCU
– Tư vấn chọn ngành phù hợp với bản thân nhất
– Hỗ trợ xin học bổng du học hiện có của trường
– Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ du học
– Hỗ trợ chứng minh tài chính
– Luyện phỏng vấn xin visa và đặt lịch phỏng vấn
– Hỗ trợ tìm chỗ ở, tìm việc làm thêm cho sinh viên
– Hỗ trợ trong suốt quá trình sinh viên du học tại Úc
– Hướng dẫn hồ sơ thăm thân, du lịch và định cư

Các bạn có mong muốn tìm hiểu thêm về ngôi trường có chất lượng giảng dạy lâu năm này, vui lòng liên hệ hotline 0938 938 748 hoặc để lại thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.