Cùng ISA khám phá Canada – Lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh đang ấp ủ giấc mơ du học

Nội dung chương trình

Tiếp nối chuỗi sự kiện Tư vấn Du học hàng tuần của ISA, Tuần lễ Tư vấn Du học Canada sẽ mang đến cho các bạn học sinh cơ hội trao đổi 1:1 miễn phí với những chuyên gia tư vấn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và định cư Canada. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào lúc 09:00 ngày 26/02/2022 tại Văn phòng Tư vấn của Du học ISA dành cho tất cả các bạn học sinh có mong muốn tìm hiểu về xứ sở lá phong xinh đẹp cùng nền giáo dục tiên tiến của quốc gia này.

Nổi danh với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, mức sống cao cùng chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, Canada đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hàng trăm ngàn học sinh dự định du học và mong muốn xây dựng một tương lai rực rỡ. Đặc biệt, trong những năm gần đây, chính quyền Canada đã đề xuất và thực hiện một số điều chỉnh quan trọng về chính sách du học, làm việc và định cư lâu dài với các du học sinh, trong đó không thể không đề cập đến chương trình Study Direct Stream (SDS). Với chương trình này, quy trình và thời gian xử lý hồ sơ sẽ nhanh và yêu cầu về hồ sơ tài chính cũng ít hơn. Ngoài ra, Canada còn có những chính sách hỗ trợ riêng trong trường hợp sinh viên đã hoàn thành khóa học và có ý muốn định cư lâu dài tại Canada.

Bên cạnh đó, nhu cầu tuyển dụng của nhiều ngành nghề tại Canada luôn ở mức cao, từ đó mang đến vô số cơ hội nghề nghiệp cho học sinh quốc tế trong quá trình theo học và sau khi tốt nghiệp tại quốc gia này. Canada trong những năm gần đây đang nổi lên và dẫn đầu nhu cầu nhân lực trong các lĩnh vực “hot” như Khoa học công nghệ, Kỹ thuật và Chăm sóc sức khỏe, Luật hay Giáo dục. Du học sinh cũng có nhiều lựa chọn làm thêm ngoài giờ học để có thêm nguồn thu nhập giúp ổn định cuộc sống và chi trả các khoản phí thường nhật.

Vài năm trở lại đây, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Canada đã áp dụng một số yêu cầu với du học sinh quốc tế khi nhập cảnh. Vậy học sinh cần lưu ý gì khi làm thủ tục hồ sơ du học Canada trong thời điểm dịch bệnh?

Để giải đáp những thắc mắc cũng như giúp các bạn học sinh hoạch định lộ trình du học đúng đắn, ISA sẽ tổ chức buổi tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí với chủ đề “CÙNG ISA KHÁM PHÁ CANADA – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NHIỀU HỌC SINH DỰ ĐỊNH DU HỌC”. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 09:00, thứ bảy, ngày 26/02/2022 tại Văn phòng Tư vấn Du học ISA – 157 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

Đặc biệt, sự kiện cũng là cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh nhận được học bổng cực hấp dẫn từ những trường Đại học danh tiếng tại xứ sở lá phong như:

  • Lakehead University – Học bổng lên đến $40,000 CAD
  • Niagara College Canada – Học bổng trị giá $20,000 CAD
  • Kwantlen Polytechnic University – Học bổng trị giá $20,000 CAD
  • University of Windsor – Học bổng trị giá $20,000 CAD
  • Sprott Shaw College – Học bổng trị giá $2,000 CAD

Với vai trò là đối tác uy tín lâu năm của các trường Đại học, Cao đẳng nói trên, Du học ISA hoàn toàn tự tin trong việc cùng bạn thiết lập lộ trình du học và săn học bổng tại Canada với tỷ lệ thành công cao vượt trội.
Nếu bạn đang mong muốn được giải đáp những băn khoăn về lộ trình du học Canada trong năm 2022, đừng quên ghé thăm ISA vào ngày 26/02/2022 nhé!