St. Lawrence Seminary là trường nội trú Công giáo dành cho nam sinh tại Mt. Calvary, Wisconsin. Lấy cảm hứng từ Tin Mừng của Chúa Giêsu Kitô và gương của Thánh Phanxicô Assisi, St. Lawrence Seminary mang đến một chương trình giáo dục hoàn hảo cho các nam sinh Công giáo. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn trường Trung học St. Lawrence Seminary khi quyết định du học Mỹ bậc trung học.

1. Học thuật

St. Lawrence Seminary chuẩn bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cho các chàng trai lên Đại học và cả những bậc học cao hơn nữa thông qua chương trình học thuật của mình. Một ngày ở St. Lawrence Seminary có 7 tiết với 2 tiết học thêm và nhiều môn tự chọn bao gồm ngoại ngữ, luật kinh doanh, những ứng dụng trong công nghệ,…

2. Cam kết về đức tin

Chúng ta biết được sự phát triển tâm linh quan trọng như thế nào để giúp các chàng trai trưởng thành một cách hoàn hảo. Giáo lý Công giáo của St. Lawrence Seminary được truyền cảm hứng từ Tin Mừng của Chúa Giêsu Kitô và gương của thánh Frances of Assisi. Nhà trường tích hợp niềm tin vào tất cả các lĩnh vực giáo dục và hoạt động ngoại khóa. Nhiều học sinh sau khi tốt nghiệp đã trở thành linh mục, lãnh đạo tôn giáo và giáo dân trong Giáo hội và thế giới.

3. Cơ hội để giúp đỡ cộng đồng

St. Lawrence Seminary nghiêm túc cam kết với các cộng đồng và tin rằng học sinh của St. Lawrence Seminary nên cải thiện thế giới xung quanh. Vì vậy, nhà trường luôn tạo cơ hội cho học sinh tham gia các chương trình tình nguyện phù hợp, giúp học sinh nâng cao nhận thức về cuộc sống, môi trường,… và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn xung quanh mình.

4. Học tập kinh nghiệm

Những gì bạn học bên ngoài lớp học cũng quan trọng không kém những kiến thức được học trên ghế nhà trường. Thông qua các cơ hội học tập kinh nghiệm, học sinh có thể học được các kỹ năng cần thiết để áp dụng trong cuộc sống, trong trường Đại học và cả những bậc học cao hơn.

5. Cộng đồng vững mạnh

St. Lawrence Seminary luôn góp phần tạo nên các mối quan hệ lâu dài cho học sinh. Từ các sự kiện của trường cho đến tình huynh đệ của các học sinh làm sâu sắc thêm tình bạn của họ mỗi ngày. Được sinh hoạt, học tập và phát triển Đức tin cùng nhau, các học sinh sẽ có những mối quan hệ bền vững nhất.

6. Đa dạng

St. Lawrence Seminary tự hào cung cấp cho học sinh của mình một nền giáo dục toàn diện, tiếp xúc với những nền văn hóa khác nhau. Cộng đồng học sinh của trường được tạo nên từ những thành viên đến từ các dân tộc, văn hóa và đất nước khác nhau trên khắp thế giới. Các học sinh được tham gia vào rất nhiều sự kiện văn hóa truyền thống khác nhau trong suốt năm học.

7. Chuẩn bị cho Đại học

Những năm trung học là khoảng thời gian để các cậu bé trao dồi các kỹ năng cần thiết cho cuộc đời của mình. Thực tế, học sinh của St. Lawrence Seminary được chuẩn bị tốt hơn để bước vào môi trường Đại học so với học sinh của trường công.

8. Môi trường an toàn

Sứ mệnh của St. Lawrence Seminary là “Cộng đồng An toàn – cung cấp sự tự do về thể chất và cảm xúc, hỗ trợ việc học tập, phát triển và khám phá.” Nhiệm vụ của nhà trường là tạo ra một môi trường an toàn ở tất cả các cấp cho mọi học sinh, giúp các em có thể phát triển một cách tốt nhất.

9. Thể thao và các hoạt động

Nếu chương trình học thuật là “bộ não”, chương trình đời sống tâm linh là “tâm hồn” thì các chương trình thể thao và hoạt động là “cơ thể” của cuộc sống học sinh. Các hoạt động thể thao là cách tốt nhất để gắn kết học sinh, vượt qua những khoảng cách về văn hóa, tính cách và tạo nên những tình bạn lâu dài.

10. Cơ hội cho tất cả các nam sinh Công giáo

St. Lawrence Seminary luôn cố gắng giữ cho mức chi phí giáo dục có thể phù hợp nhất với hầu hết các gia đình. Ngoài ra, nhà trường cung cấp thêm 2 hỗ trợ tài chính là Need-based financial aid (hỗ trợ tài tính dựa trên du cầu chỉ dành cho sinh viên trong nước) và Tuition payment plans dành cho cả học sinh quốc tế và trong nước.

Đó chỉ là một số lý do mà bạn nên lựa chọn trường trung học Công giáo St. Lawrence Seminary. Chắc chắn khi được học tại ngôi trường này, bạn sẽ có thêm nhiều lý do để yêu thích trường hơn nữa. Liên hệ Du học Đông Dương để tìm hiểu thêm các thông tin về St. Lawrence Seminary bạn nhé.

Nguồn: Stlawrence.edu

Các thông tin khác về trường St. Lawrence Seminary

Hội thảo Du học Mỹ với trường Trung học St. Lawrence Seminary