Được thành lập năm 1857 tại thành phố Windsor, bang Ontario – cửa ngõ giao thương lớn nhất của Bắc Mỹ, University of Windsor luôn duy trì định hướng đào tạo thế hệ sinh viên toàn diện trong suốt hơn một thế kỷ hình thành và phát triển. Trường hiện thu hút khoảng 16.000 sinh viên theo học các chương trình đại học và sau đại học với chất lượng đào tạo gây tiếng vang không chỉ ở Canada mà còn trên toàn thế giới.

Trường Đại học Windsor nằm trong số ít các trường đại học ở Canada được công nhận 100% bởi CPA (Chartered Professional Accountants). Sinh viên khi du học tại đây sẽ được miễn giảm toàn bộ 6 môn học trong điều kiện của CPA trước khi làm bài thi CFE. Trường cũng là một trong những nơi đào tạo ngành Quản trị Chuỗi cung ứng và Phân tích kinh doanh chất lượng nhờ hưởng lợi thế từ thành phố Windsor khi nơi đây là trung tâm trọng yếu của chuỗi cung ứng hậu cần Bắc Mỹ và cũng là Khu thương mại tự do của Canada. Nơi đây được ví như “thỏi nam châm” thu hút các công ty, tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ, nên cũng mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Trường đào tạo nhiều bậc học từ cử nhân đến sau đại học với nhiều chương trình học đa dạng. The Odette School of Business cũng là một trong những trường thuộc Đại học Windsor chuyên giảng dạy các lĩnh vực trọng tâm như Kinh doanh, Kế toán, Nhân sự, Tài chính, Chuỗi cung ứng và Phân tích kinh doanh. Odette School of Business nằm trong Top 5% các trường đào tạo Kinh doanh tốt nhất thế giới và đã đạt được những chứng nhận danh tiếng như AACSB, CPA, CFA, CHRP, SCMA,…

Trường cung cấp chứng chỉ Bloomberg cùng Financial Markets Lab với Bloomberg terminals nhằm tạo điều kiện để sinh viên thực hành thực tế trên dữ liệu thực của thị trường Tài chính và Chứng khoán. Theo thống kê, hơn 93% sinh viên khoa Kinh doanh của trường có việc làm ngay sau 6 tháng tốt nghiệp.

Hiện nay, trường đang có chương trình học bổng Odette Global Leaders Award với tổng ngân sách lên đến 600,000 CAD cho các sinh viên mới nhập học chương trình Bachelor of Commerce (Cử nhân Quản trị Kinh doanh) cho học kỳ mùa Thu 2022. Theo đó, mỗi suất học bổng sẽ có giá trị 20,000 CAD và được chia đều cho 8 học kỳ (tức 4 năm học).

Sinh viên quốc tế muốn nhận học bổng phải đáp ứng những điều kiện sau:

  • Là sinh viên quốc tế toàn thời gian cho chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh tại Đại học Windsor
  • Đăng ký học trực tiếp vào kỳ tháng 9/2022 và có Giấy phép học tập (Study Permit) còn hiệu lực
  • Là sinh viên mới ghi danh vào kỳ học tháng 9/2022 (không áp dụng cho sinh viên chuyển tiếp)
  • Có thư mời học và đóng phí giữ chỗ là 1,000 CAD trước ngày 1/6/2022
  • Nộp hồ sơ visa trước ngày 1/6/2022
  • Bổ sung các yêu cầu về tiếng Anh trước ngày 1/9/2022
  • Hoàn thành đơn đăng ký học bổng trước ngày 30/7/2022. Liên hệ ISA ngay để được tư vấn miễn phí và nhận đơn đăng ký

Lưu ý: Học bổng sẽ được trừ vào học phí của sinh viên khi nhập học và đăng ký các môn học ở mỗi học kỳ.

Bạn có muốn trở thành tân sinh viên trường Odette School of Business ngay trong năm 2022 này? Bạn có muốn nắm bắt cơ hội giành những suất học bổng danh giá có số lượng giới hạn này? Nhanh tay gọi ngay đến hotline 0938 938 748 để được ISA hỗ trợ các thủ tục nhập học và làm đơn đăng ký xét duyệt học bổng!