Trường Quốc tế Mỹ Pennsylvania (PennSchool) sẽ là điểm đến tiếp theo của sự kiện “Gen Z Talk: Chọn đúng ngành – Thành công đúng hướng”

Nội dung chương trình

Vào ngày 18/03 vừa qua, Du học ISA đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với các bạn học sinh đến từ Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS) tại sự kiện “Gen Z Talk: Chọn đúng ngành – Thành công đúng hướng”. Nên du học ngành gì? Nên chọn quốc gia nào để du học? Ở lại Việt Nam để học tập liệu có là lựa chọn tốt nhất? Đây đều là những câu hỏi mà ISA nhận được rất nhiều từ các bạn học sinh bởi lẽ các bạn đều đang có chung một nỗi lo mang tên “định hướng tương lai” khi đang phải đối mặt với những khó khăn của giai đoạn trưởng thành.

Hơn ai hết chính các bạn cũng hiểu được rằng chuyện “chọn ngành, chọn nghề” không thể quyết định chỉ trong một sớm một chiều. Lựa chọn của các bạn sẽ không chỉ ảnh hưởng đến thời gian, tiền của mà còn cả tương lai của các bạn ở phía trước. Đó chính là lý do vì sao các bạn cần phải xem xét thật nhiều yếu tố như đam mê, xu hướng thịnh hành, nhu cầu thực tế của thị trường,… trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nối tiếp thành công của sự kiện “Gen Z Talk: Chọn đúng ngành – Thành công đúng hướng” số đầu tiên, ISA đã sẵn sàng cho điểm đến tiếp theo tại trường Quốc tế Mỹ Pennsylvania (PennSchool) với mong muốn giúp cho các bạn học sinh có cái nhìn hoàn thiện hơn về định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đội ngũ chuyên gia tư vấn của ISA và Ban Tư vấn Học đường PennSchool, sự kiện còn có sự đồng hành của những vị khách mời đặc biệt gồm:

  • Ms. Thương Dương: Country Director của Shorelight Education – Tổ chức giáo dục hàng đầu tại Mỹ
  • Mr. Vũ Văn Hiệp: Chuyên gia SAT đã xuất sắc đạt học bổng trị giá 250.000 USD/4 năm học tại trường Tufts University (Mỹ) và là chủ nhân giải thưởng Dean’s Honor trong 7 kỳ liên tiếp
  • Cùng với đó là sự tham gia của bạn Võ Anh Khôi – Cựu học sinh ADP đã nhận được thư mời nhập học từ 5 trường đại học ở Việt Nam và nước ngoài, và bạn Lê Ngọc Đông Nghi – Cựu học sinh ADP đã nhận được thư mời nhập học từ các trường Fulbright, RMIT và Swinburne.

Được tổ chức dành riêng cho các bạn học sinh thuộc khối 11, 12 của PennSchool, sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 16h00, thứ Sáu, ngày 25/03/2022 tại địa chỉ 04 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Ngoài ra, sự kiện cũng sẽ được tổ chức song song bằng hình thức online qua Google Meet dành cho các bạn không thể tham gia trực tiếp. Để biết thêm thông tin về sự kiện, Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ hotline 0938 938 748 nhé!