Vào ngày 28.06.2022 vừa qua, Du học ISA đã vinh dự đón tiếp các đại diện đến từ trường Đại học Tasmania – UTAS (Úc), Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS) và trường Quốc tế Mỹ Pennsylvania (PennSchool). Theo đó, ISA đã vinh dự đón tiếp sự hiện diện của các đại diện đặc biệt gồm:

  • Ms. Tamara McConnan – Regional Manager của UTAS
  • Ms. Hồng Diễm – Vietnam Country Manager của UTAS
  • Cô Trần Thị Tố Như – Hiệu trưởng của WASS
  • Thầy Gustavo Páez – Hiệu trưởng chương trình ADP của PennSchool
  • Thầy Trần Quốc Bảo – Hiệu phó Chương trình Quốc tế kiêm Điều phối viên Chương trình Tú tài Quốc tế IBDP của WASS

ISA đã có các hoạt động đón tiếp nồng hậu dành cho hai đại diện của UTAS khi Quý đại diện đã dành thời gian quý báu của mình trong chuyến công tác đến Việt Nam lần này để tham quan văn phòng ISA cũng như trao đổi trực tiếp về những kế hoạch sắp tới. UTAS là một trong những đối tác tuyển sinh lâu năm của ISA tại thị trường du học Úc. Đây là trường đại học duy nhất tọa lạc tại bang đảo Tasmania và cũng là một trong 10 trường đại học hàng đầu của Úc. UTAS còn là ngôi trường lâu đời thứ 4 tại Úc với chất lượng giảng dạy được công nhận rộng rãi cả trong và ngoài nước.

Ms. Tamara McConnan – Regional Manager (ở giữa) và Ms. Hồng Diễm – Vietnam Country Manager (bên phải) của UTAS

Trong khuôn khổ của buổi đón tiếp, ISA cũng đã tổ chức một buổi trao đổi thân mật giữa đại diện các trường với mong muốn giới thiệu cho đại diện của WASS và PennSchool về chương trình đại học và sau đại học xuất sắc của UTAS. Ngoài ra, để tạo điều kiện du học Úc cho các em học sinh của WASS và PennSchool, UTAS đã áp dụng một số chính sách học bổng đặc biệt dành cho học sinh của hai trường.

Trong quá trình trao đổi, ISA cũng đã khẳng định với đại diện UTAS về tiềm năng du học Úc rộng mở của các bạn trẻ Việt Nam. Cụ thể, Úc luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của những bạn có dự định sang nước ngoài học tập và phát triển sự nghiệp sau tốt nghiệp. Do đó, ISA mong muốn nhà trường có thể đưa ra những đánh giá tích cực hơn cũng như tạo mọi thuận lợi để các bạn có thể theo đuổi chương trình học của trường.

Tin chắc rằng buổi đón tiếp đã góp phần thắt chặt mối quan hệ bền vững giữa ISA và các đối tác trong và ngoài nước. Điều này cũng một lần nữa khẳng định vai trò của ISA trong việc mở rộng liên kết để gia tăng cơ hội du học ở nước ngoài cho các bạn học sinh ở Việt Nam. Thông qua buổi đón tiếp này, ISA cũng mong rằng các bạn học sinh, sinh viên đang có dự định du học Úc trong thời gian tới sẽ nắm bắt cơ hội học tập tại UTAS cùng ISA. ISA tự tin sẽ mang đến cho các bạn một lộ trình du học phù hợp và tối ưu nhất.