Ngày 26/11/2023 tới đây, ISA đặc biệt tổ chức một sự kiện dành riêng cho Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm đến chương trình du học hè Mỹ American Camp 2023. Thân mời Quý phụ huynh và các bạn dành thời gian đến tham dự.

  • Thời gian: 08:30 – 11:30, Thứ Bảy, Ngày 26/11/2022
  • Địa điểm: 43 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Link đăng ký: https://bit.ly/americancamp2023

ISA hiểu được rằng gia đình luôn mong muốn mang đến cho con cơ hội tham gia một chương trình đặc biệt nhưng đi kèm với đó là những thắc mắc và lo lắng cho việc học và trải nghiệm của con. Liệu rằng việc xin visa du học hè có đơn giản không? Liệu rằng con có được trải nghiệm và học hỏi nhiều điều không? Hay liệu rằng con có an toàn trong suốt quá trình học tập tại một đất nước xa lạ như Mỹ hay không?

Với những phụ huynh kỹ tính hơn, một chương trình cần phải được rõ ràng và minh bạch ở mọi vấn đề, từ việc đi lại cho đến chi tiêu hàng ngày. Điều này âu cũng dễ hiểu bởi lẽ bất kỳ thiếu sót hay sai sót nào xảy đến cũng sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm chuyến đi của các bạn học sinh. Đó cũng chính là lý do ISA tổ chức sự kiện này với mục đích giúp gia đình giải đáp “tất tần tật” mọi câu hỏi về chương trình American Camp 2023.

Đến với sự kiện, Quý phụ huynh và các bạn sẽ có dịp trao đổi về các vấn đề liên quan đến chương trình American Camp 2023 của ISA, cách xin visa du học hè “bách phát bách trúng”, các thủ tục xin visa du lịch Mỹ mới nhất, các chương trình du học bậc THPT, Đại học hiện có và các chính sách du học Mỹ bán phần và toàn phần. Cùng với đó là cơ hội nhận các ưu đãi khủng áp dụng riêng cho chương trình du học hè Mỹ, giúp gia đình có thể tiết kiệm một phần chi phí.

Chương trình du học hè Mỹ American Camp 2023 dự kiến diễn ra trong vòng 3 tuần kể từ ngày 11/06/2023 đến hết ngày 01/07/2023. Trước đó, ISA cũng sẽ tổ chức một sự kiện trước khi khởi hành để giúp các bạn học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi. Bên cạnh đó, đội ngũ ISA tự tin hướng dẫn các bạn chinh phục vòng phỏng vấn để lấy visa du học hè Mỹ dễ dàng. Chương trình dành cho học sinh từ 12 đến 17 tuổi hiện đang học lớp 6 đến lớp 12 tại Việt Nam. Với lợi thế không yêu cầu trình độ tiếng Anh, chương trình hướng đến mọi bạn trẻ muốn nâng cao trải nghiệm, học hỏi và trau dồi tiếng Anh của mình trong mùa hè năm 2023.

Hiện, ISA đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký sớm trước ngày 31/12/2022. Đó là những ưu đãi nào? Tất cả sẽ được “bật mí” ngay trong ngày hội, mức chi phí sau ưu đãi hứa hẹn sẽ giảm đi đáng kể so với chi phí ban đầu.

Để đăng ký tham gia chương trình, Quý phụ huynh và các bạn vui lòng điền thông tin tại đây: https://bit.ly/americancamp2023

Để tìm hiểu thêm về chương trình, vui lòng liên hệ trực tiếp ISA qua Hotline: 0938 938 748 hoặc 0901 823 132 hoặc xem tại đây: https://uscamp.duhocisa.edu.vn/l7rb