Bạn đang tìm kiếm cơ hội để tiếp cận nền giáo dục chất lượng cao với chi phí hợp lý và dễ dàng tìm việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp? Đại học Windsor là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Tọa lạc tại thành phố Windsor, bang Ontario là nơi đầy tiềm năng cho các hoạt động giao thương thúc đẩy sự tăng trưởng về kinh tế, thương mại, từ đó mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đại học Windsor – thuộc top 25 trường Đại học hàng đầu tại Canada với cơ sở vật chất tối tân, hiện đại, đội ngũ giảng viên tận tâm và chương trình đào tạo chất lượng cao, đa dạng các tùy chọn ngành học phù hợp với sinh viên.

Để chuẩn bị cho kỳ nhập học tháng 9 năm 2022, Đại học Windsor tổ chức sự kiện Open House Mùa Xuân dành cho các sinh viên trong nước và du học sinh quan tâm và muốn tìm hiểu chương trình Đại học (Cử nhân/Thạc sĩ) tại Canada.

Sự kiện Open House Mùa Xuân sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến vào ngày Thứ Bảy, 05/03/2022 từ 9 – 11 giờ tối (Giờ Việt Nam). Cơ hội sở hữu chiếc vé vàng tham gia và hiện thực hóa ước mơ cùng Đại học Windsor đã đến gần, bạn đã sẵn sàng? Đừng quên lưu vào lịch và đăng ký hoàn toàn miễn phí tại https://future.uwindsor.ca/open-house

Đây là cơ hội để sinh viên đánh giá tổng quan về các chương trình học cũng như hình thức học mà trường quyết định tổ chức vào cho năm học 2022-2023. Trong khuôn khổ của sự kiện này, sinh viên cũng được tham gia các buổi tham quan khuôn viên trực tuyến dưới sự hướng dẫn của các đại sứ sinh viên quốc tế.

Bên cạnh đó, các giảng viên và cố vấn của trường sẽ trực tiếp trao đổi, giải đáp những thắc mắc liên quan đến chính sách học bổng, hỗ trợ tài chính, và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên điển hình tại Đại học Windsor.

1. Học bổng đầu vào xét tự động

  • Tổng giá trị 1,000 – 16,000$CAD cho 4 năm học.
  • Xét duyệt dựa trên điểm trung bình môn lớp 12
  • Điều kiện duy trì học bổng: GPA 85%

2. International Excellence Scholarship

  • Giá trị 20,000$CAD (5,000$CAD mỗi năm) chỉ dành cho sinh viên tốt nghiệp từ THPT, chưa học qua cao đẳng Đại học.
  • Điều kiện duy trì học bổng: GPA 70%

3. Outstanding Scholar Program

  • Học bổng này dành cho sinh viên được đánh giá xuất sắc, có hứng thú với nghiên cứu khoa học và các hoạt động nghiên cứu sáng tạo, được tham gia các dự án/công trình nghiên cứu trong khoa cùng giáo sư và nghiên cứu sinh.

Với những ưu điểm vượt trội cùng chính sách hỗ trợ sinh viên và du học sinh hấp dẫn, trường Đại học Windsor sẽ là môi trường hoàn hảo rèn luyện và phát triển toàn diện năng lực của bạn.

Được đánh giá là một trong các đối tác tiềm năng của trường Đại học danh tiếng này, du học ISA sẽ chắp cánh ước mơ và mở lối thành công cho thế hệ trẻ năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng thử thách bản thân, chinh phục kho tàng tri thức toàn cầu.