ISA vinh dự tiếp đón Quý đại diện trường Oberlinhaus và tổ chức thành công sự kiện Du học nghề Đức vào ngày 16.06.2022

Nội dung chương trình

Vào hai ngày 16 và 17 tháng 6 vừa qua, Du học ISA đã có dịp đón tiếp Quý đại diện đến từ trường Oberlinhaus – trường đào tạo nghề hàng đầu tại Đức. Nhân dịp Quý đại diện đến Việt Nam công tác, Du học ISA đã tổ chức một số hoạt động nhằm chào đón, thúc đẩy mối quan hệ của hai bên cũng như trao đổi các kế hoạch dự kiến sẽ triển khai trong thời gian tới.

Trong số các hoạt động đón tiếp, Du học ISA đã tổ chức sự kiện “Triển vọng du học nghề Đức 2022 & Gặp gỡ đại diện Oberlinhaus” với mong muốn tạo cơ hội giao lưu giữa đại diện trường với các bạn trẻ có dự định sang Đức du học nghề. Sự kiện đã diễn ra vào sáng ngày 16.06.2022 tại 84 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM.

Tham gia sự kiện không chỉ có các Quý đại diện đến từ trường Oberlinhaus mà còn có các đại diện đến từ Du học ISA và Trung tâm Ngoại ngữ Penn Academy, cùng với đó là một số khách mời đặc biệt khác, bao gồm:

  • Ông Hans-Henning Averbeck – Giám đốc Điều hành trường Oberlinhaus
  • Bà Ulrike Frey – Trưởng Khoa điều dưỡng trường Oberlinhaus
  • Tiến sĩ Phạm Đức Trọng – Giám đốc Trung tâm Penn Academy
  • Cô Lương Thị Kim Dung – Đại diện đến từ trường Trung cấp Bách khoa Việt Mỹ (AmCollege)
  • Thầy Quang Nguyễn – Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học nghề Đức

Từ trái sang phải: Ông Hans-Henning Averbeck, Bà Ulrike Frey, Thầy Quang Nguyễn, TS. Phạm Đức Trọng

Cô Lương Thị Kim Dung (ở giữa)

Đến tham dự sự kiện, các bạn sinh viên đã có dịp lắng nghe những chia sẻ về thực tế du học nghề tại Đức, đặc biệt là ngành Điều dưỡng. Thông qua buổi Vấn đáp với khách mời, các bạn cũng đã được giải đáp một số thắc mắc của mình liên quan đến điều kiện đi du học, yêu cầu về trình độ tiếng Đức, điều kiện để định cư,…

Trên thực tế, du học Đức ngành Điều dưỡng đang mở ra cho du học sinh quốc tế những cơ hội việc làm và định cư rất lớn. Không chỉ có công việc ổn định với mức lương cao sau tốt nghiệp, du học sinh còn có cơ hội định cư đầy hứa hẹn. Bên cạnh đó, Đức cũng tạo điều kiện để sinh viên quốc tế có thể tiếp tục học lên cao để lấy bằng cấp cao hơn. Chương trình học miễn phí, chế độ phúc lợi tốt, chế độ lương hậu hĩnh, môi trường sống văn minh, cơ hội thăng tiến rộng mở – tất cả đều tạo nên một sức hút “không thể cưỡng” của chương trình du học nghề Đức.

Trường Oberlinhaus là một trong những đối tác uy tín của ISA tại Đức. Đây cũng là nơi học tập và làm việc của nhiều bạn học viên đến từ ISA. Trong các kế hoạch sắp tới của đôi bên, ISA chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam những chương trình du học nghề ưu việt. Qua đó, các bạn sẽ có thể tiếp cận nền giáo dục và đào tạo chất lượng tại Đức cũng như có một tương lai rộng mở hơn ở phía trước.

Hãy cùng ISA nhìn lại một số khoảnh khắc tiêu biểu của sự kiện “Triển vọng du học nghề Đức & Gặp gỡ đại diện Oberlinhaus” vừa qua nhé!