ISA tổ chức thành công sự kiện “Du học hậu Covid: Thách thức hay Cơ hội?” vào ngày 21/05/2022 vừa qua

Nội dung chương trình

Mùa tuyển sinh du học cho học kỳ mùa Thu 2022 đang trở lại rộn ràng hơn bao giờ hết nhờ những chính sách ưu tiên của Chính phủ các nước sau thời gian đóng cửa vì dịch bệnh. Những ngày qua, sân bay các nước Mỹ, Canada, Úc đã chào đón hàng trăm bạn trẻ Việt Nam mang theo ước mơ chinh phục “đại dương” tri thức ở những cường quốc đi đầu về giáo dục này. Nhằm tạo động lực và cơ hội cho các bạn trẻ nhanh chóng thực hiện kế hoạch du học còn dang dở của mình, Du học ISA đã tổ chức sự kiện “Du học hậu Covid: Thách thức hay Cơ hội?” vào ngày 21/05/2022 vừa qua tại địa chỉ 84 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM.

Sự kiện cũng có sự đồng hành đặc biệt của Mr. Linh Lương – đại diện đến từ Tổ chức Giáo dục INTO (Mỹ), Ms. Uyên Nguyễn – đại diện đến từ trường American University of Health Sciences (Mỹ), Ms. Bích Ngọc – đại diện đến từ trường Niagara College (Canada) và Ms. Hồng Diễm – đại diện đến từ trường University of Tasmania (Úc). Góp mặt tại sự kiện, đại diện các trường đã mang đến những thông tin liên quan du học Mỹ, Canada, Úc trong năm 2022 – 2023 cũng như những ngành học đang thịnh hành tại các quốc gia này, điển hình như ngành Y khoa, Khoa học máy tính, Quản lý Chuỗi cung ứng,…

Những ngành học kể trên đều hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn du học sinh nhiều lợi thế về việc làm sau tốt nghiệp. Nhu cầu thị trường cao nhưng lại thiếu hụt lực lượng lao động, những ngành này đang nhận được sự đầu tư và quan tâm của Chính quyền địa phương và Chính phủ. Do đó, không chỉ sở hữu mức lương khởi điểm hấp dẫn, sinh viên tốt nghiệp từ những ngành này còn có cơ hội nộp đơn xin xét duyệt visa định cư Mỹ, Canada, Úc dễ hơn nhiều so với những ngành khác.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của các khách mời, phụ huynh và các bạn đã có dịp trao đổi trực tiếp 1:1 với đại diện các trường cũng như với chuyên gia tư vấn của Du học ISA. Trong lúc tư vấn, nhiều phụ huynh và các bạn đã bày tỏ sự quan tâm đến lộ trình du học trong năm 2022 cũng như mong muốn được tìm hiểu thêm các ngành học có triển vọng việc làm sau tốt nghiệp cao tại Mỹ, Canada, Úc. Nắm bắt cơ hội du học và nhận học bổng của các trường đại học danh tiếng có mặt tại sự kiện, một số bạn cũng đã tiến hành đăng ký nộp hồ sơ xin xét tuyển cho trường phù hợp với điều kiện tài chính, năng lực học thuật của bản thân.

Thông qua sự kiện, Du học ISA hy vọng có thể tiếp thêm sức mạnh và động lực để các bạn học sinh, sinh viên sớm chuẩn bị để không bỏ lỡ thời cơ du học cho học kỳ mùa Thu năm 2022. ISA cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả phụ huynh, các bạn và đại diện các trường đã đến tham dự sự kiện “Du học hậu Covid: Thách thức hay Cơ hội?”. Mong rằng ISA sẽ tiếp tục được hỗ trợ quý phụ huynh và các bạn trong quá trình chuẩn bị cho kế hoạch du học cũng như được tiếp đón mọi người trong những sự kiện tiếp theo.

Hãy cùng ISA nhìn lại những tiêu điểm của sự kiện vừa rồi nhé: