Ngày 05/01/2019, Trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế Đông Dương (ICSA) đã phối hợp cùng đại diện trường trung học St. Lawrence Seminary tổ chức hội thảo chương trình “Du học Mỹ với trường Trung học St. Lawrence Seminary”.

Ông Trần Anh Tuấn – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống Phát triển Giáo dục Quốc tế Đông Dương

Hội thảo có sự tham dự của đại diện trường Công giáo St. Lawrence Seminary bao gồm: Cha Zoy Garibay – Hiệu trưởng trường Trung học St. Lawrence Seminary; Ông Francisco Sauceda – Giám đốc tuyển sinh Trường trung học St. Lawrence Seminary; Thầy Dave Bartel – Giám đốc học vụ trường Trung học St. Lawrence Seminary.

Cha Zoy Garibay – Hiệu trưởng trường Trung học St. Lawrence Seminary

Về phía Tập đoàn Phát triển Giáo dục Quốc tế Đông Dương (đơn vị chủ quản của ICSA) có: Ông Trần Văn Rũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống Phát triển Giáo dục Quốc tế Đông Dương; Ông Trần Anh Tuấn – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống Phát triển Giáo dục Quốc tế Đông Dương. Cùng sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh và phụ huynh.

Được thành lập cách đây hơn 150 năm, St. Lawrence Seminary là trường Trung học Công giáo nội trú tọa lạc tại một khu vực tuyệt đẹp của Mount Calvary, Wisconsin, được điều hành bởi các Tu sĩ dòng thánh Phanxico và hiện đang triển khai chương trình giảng dạy dành cho nam học sinh từ lớp 7 đến lớp 12.

Bằng cách trang bị cho học sinh một nền giáo dục tốt đẹp, bắt rễ từ Tin mừng, từ chính Con người Chúa Giêsu Kitô, và thực hành đức tin, St. Lawrence Seminary bảo đảm rằng học sinh sẽ có một nền tảng để sống đạo đức và ngay thẳng trong thế giới hiện đại phức tạp, đồng thời mang đến cho học sinh một môi trường giáo dục đa văn hóa, đa sắc tộc và chương trình dự bị đại học giúp học sinh có các kỹ năng và năng lực cần thiết để bước chân vào các đại học hàng đầu của Mỹ.

Bên cạnh việc giới thiệu về nhà trường – về Thánh Phanxicô thành Assisi, và những điều cốt lõi được giảng dạy tại ST. Lawrence Seminary, Cha Zoy Garibay – Hiệu trưởng trường ST. Lawrence Seminary cùng các cộng sự đã chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của phụ huynh xung quanh các vấn đề: khó khăn mà du học sinh thường gặp phải và những hỗ trợ của nhà trường dành cho các em, thủ tục nhập học, tổng chi phí học tập, sinh hoạt và bảo hiểm, trình độ anh văn cần chuẩn bị, cơ sở vật chất,…

Tất cả những thông tin chi tiết nhất đã được chia sẻ tại Hội thảo để các em và quý phụ huynh có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi du học.

Cha Zoy Garibay – Hiệu trưởng trường Trung học St. Lawrence Seminary

Cũng trong ngày 05/01/2019, ST. Lawrence Seminary đã phỏng vấn trực tiếp các học sinh của ICSA, những bạn đạt yêu cầu sẽ chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ để gửi cho nhà trường và nhận I20.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

Thầy Dave Bartel – Giám đốc học vụ trường Trung học St. Lawrence Seminary

Ông Francisco Sauceda – Giám đốc tuyển sinh Trường trung học St. Lawrence Seminary

Thầy Dave Bartel – Giám đốc học vụ trường Trung học St. Lawrence Seminary

Đối với các bạn học sinh chưa tham dự hội thảo lần này, các bạn có thể liên hệ trung tâm du học Đông Dương để biết thêm chi tiết và nộp hồ sơ. Đại diện St. Lawrence Seminary sẽ có một buổi phỏng vấn Online với những học sinh đủ yêu cầu nhập học. Là đối tác chính của St. Lawrence Seminary, Du học Đông Dương sẽ hỗ trợ học sinh và quý phụ huynh các thủ tục cần thiết để có thể giúp các em thực hiện ước mơ du học của mình.

Phòng Du học Mỹ – Trung tâm Tư vấn Du học Đông Dương
43 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0974.134.477