ISA tổ chức sự kiện “Gen Z Talk: Chọn đúng ngành – Thành công đúng hướng” dành riêng cho học sinh Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS)

Nội dung chương trình

Gen Z – một thế hệ lớn lên ở thời kỳ đỉnh cao của công nghệ số và cũng được xem là lực lượng lao động hứa hẹn mang đến nhiều đột phá cho sự phát triển của xã hội. Nhắc đến gen Z, người ta thường nói đến châm ngôn sống “Hãy là chính mình”. Các bạn thuộc thế hệ này tin vào sức mạnh của thông tin đại chúng và yêu thích sự tự do cá nhân.

Thế nhưng cũng chính điều đó đã khiến các bạn bị lầm tưởng là một thế hệ “ba phần khó hiểu, bảy phần khó chiều” vì có thái độ, suy nghĩ, cung cách làm việc chẳng giống ai. Trong khi những thế hệ trước luôn có một khuôn khổ nhất định trong công việc và cuộc sống thì gen Z lại cởi mở hơn, khác biệt hơn và luôn tìm kiếm sự mới mẻ. Chính vì lẽ đó mà vô hình trung, các bạn gặp phải rất nhiều áp lực từ gia đình, định kiến và quy củ của xã hội cùng nhiều yếu tố tác động tiêu cực khác.

Đặt vào trường hợp chọn ngành nghề, các bạn không chỉ bị tác động từ gia đình, những thông tin tràn lan trên mạng mà còn bị ảnh hưởng bởi áp lực đồng trang lứa. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để gen Z vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi định hướng của mình? Làm thế nào để lựa chọn ngành nghề đúng với năng lực và đam mê của mình? Đi du học, học tiếp lên cao tại Việt Nam hay khởi nghiệp sẽ là định hướng đúng sau tốt nghiệp? Nếu chọn con đường du học, nên có một lộ trình chuẩn bị như thế nào để có thể “ẵm” học bổng trường danh tiếng?

Du học ISA sẽ giải mã tất cả những câu hỏi trên thông qua chuỗi sự kiện độc quyền mang tên “Gen Z Talk: Chọn đúng ngành – Thành công đúng hướng” dành cho các bạn học sinh khối 11, 12 trên địa bàn TP. HCM. Điểm đến đầu tiên của sự kiện sẽ là Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS) với sự đồng hành đặc biệt của Ban tư vấn học đường của trường, các chuyên gia tư vấn của ISA cùng các vị khách mời sở hữu profile “xịn sò” gồm:

  • Ms. Nhung Ngô: Recruitment Manager đến từ Shorelight Education – Tổ chức giáo dục các trường uy tín hàng đầu tại Mỹ – với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và tư vấn du học
  • Mr. Nguyễn Duy Trường: Giám đốc trường đại học Công nghệ Swinburne Việt Nam cơ sở TP. HCM và là cựu sinh viên của các trường Macquarie University (Úc), Trường Quản trị Kinh doanh MGSM
  • Mr. Vũ Văn Hiệp: Chuyên gia giảng dạy SAT đã xuất sắc đạt học bổng trị giá 250.000 USD/4 năm học tại trường Tufts University (Mỹ) và là chủ nhân giải thưởng Dean’s Honor trong 7 kỳ liên tiếp

Với kinh nghiệm quý báu của mình, các vị khách mời sẽ mang đến cho sự kiện những thông tin bổ ích về định hướng nghề nghiệp cùng sự thật đằng sau câu chuyện săn học bổng du học ở các nước phát triển. Sự kiện sẽ được tổ chức vào lúc 16h00, thứ Sáu, ngày 18/03/2022 tại địa chỉ 157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3 và dành riêng các bạn học sinh thuộc Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS).

Để biết thêm thông tin về sự kiện, Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ hotline 0938 938 748 để được ISA tư vấn nhé!