2023 hứa hẹn là một năm bứt phá của ISA với đa dạng các chương trình du học ngắn hạn và dài hạn. Cụ thể, các chương trình trải nghiệm nước Mỹ và du học Mỹ sẽ được ISA chú trọng đẩy mạnh nhằm mở ra cơ hội khám phá nền giáo dục và văn hóa Mỹ cho đông đảo các bạn trẻ Việt Nam.

1. Chương trình du học hè Mỹ American Camp 2023

Mỗi độ hè đến, không ít phụ huynh tìm kiếm các chương trình, khóa học chất lượng để con em có cơ hội tăng cường những trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh các chương trình trong nước, nhiều phụ huynh hướng đến các chương trình giao lưu văn hóa hoặc trại hè quốc tế tại Mỹ, Anh, Úc, Canada,… Đối với các chương trình này, việc chuẩn bị từ sớm là điều rất cần thiết bởi lẽ gia đình sẽ cần thêm thời gian để xin visa.

Mùa hè năm 2023, với mong muốn mang đến thật nhiều trải nghiệm quốc tế cho học sinh Việt Nam, tạo bàn đạp để các em đi du học sau này, Trung tâm Tư vấn Du học ISA đã chính thức triển khai chương trình du học hè Mỹ American Camp 2023. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 11/06/2023 đến ngày 01/07/2023 tại phía Tây bang Pennsylvania, phía Đông bang Ohio và Thủ đô Washington D.C.

Trại hè chào đón các bạn học sinh từ 12 đến 17 tuổi với mọi trình độ tiếng Anh. Đây hứa hẹn là nơi tất cả các bạn được học hỏi, khám phá, trải nghiệm nước Mỹ theo một cách khác biệt. Ở đó, các bạn sẽ dành 10 tiếng/tuần để tham gia các lớp học với giáo viên bản xứ và 30 tiếng/tuần để tham gia các hoạt động ngoài trời, du lịch, tham quan những địa điểm nổi tiếng của khu vực. Các bạn sẽ được ở tại ký túc xá Trinity Hall hoặc Hamilton Hall và được chuẩn bị 3 bữa ăn/ngày. Vì đây là ký túc xá thuộc quyền sở hữu của Indochina Group, công ty chủ quản của ISA, nên các bạn học sinh hoàn toàn an tâm về vấn đề chỗ ở, ăn uống, an ninh.

Kể từ khi chính thức triển khai, American Camp 2023 đã đón nhận sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, đặc biệt là những gia đình muốn cho con đi du học Mỹ sau này. Trong đợt tuyển sinh đầu tiên (hạn cuối đăng ký là ngày 31/12/2022), ISA đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi với tổng giá trị lên đến 5 triệu đồng/học sinh.

Du học hè Mỹ - Chính sách ưu đãi với tổng giá trị lên đến 5 triệu đồng/học sinh

Chính sách ưu đãi với tổng giá trị lên đến 5 triệu đồng/học sinh

Với chính sách ưu đãi đặc biệt, gia đình có thể chọn 1 trong 2 ưu đãi sau:

– Giảm 50% phí làm visa Mỹ

– Giảm 20% phí dịch vụ tư vấn du học ISA cho lần sử dụng kế tiếp (2.000.000 VNĐ)

Chính sách ưu đãi dành cho anh/chị/em ruột: Giảm 3.000.000 VNĐ cho một gia đình có 2 con tham gia trở lên.

Chính sách ưu đãi khi giới thiệu chương trình: Tặng phần quà trị giá 3.000.000 VNĐ/phần cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu.

Để không bỏ lỡ những suất ưu đãi này, Quý phụ huynh và các bạn học sinh hãy nhanh chóng liên hệ ISA sớm nhất có thể để được tư vấn và giữ chỗ. Sau khi đăng ký thành công, ISA sẽ tư vấn cho gia đình các bước cần chuẩn bị để xin visa du học hè Mỹ với tỷ lệ thành công lên đến 99,99%.

2. Chương trình du học dài hạn

Song song với chương trình du học hè Mỹ, ISA cũng sẽ mở rộng thêm nhiều chương trình du học ngắn hạn như giao lưu văn hóa, trao đổi quốc tế trong năm 2023. Ngoài ra, việc đẩy mạnh hợp tác với các trường trung học, cao đẳng, đại học cũng được ISA chú trọng. 

Khi lựa chọn du học thông qua ISA, các bạn học sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội hấp dẫn để đưa ra quyết định phù hợp nhất với bản thân. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được hỗ trợ từ bước xây dựng lộ trình học toàn diện cho đến các dịch vụ sau du học. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của ISA đã và đang thực hiện thành công 99% các hồ sơ du học tại Mỹ, Canada, Úc, Anh, Đức,… Dù mức độ hồ sơ có khó đến đâu, ISA vẫn tự tin hỗ trợ học sinh – sinh viên lấy visa du học thành công để không bỏ lỡ cơ hội theo học ngôi trường yêu thích.

Hiện, các trường trung học – đối tác tuyển sinh của ISA – đang đẩy mạnh triển khai các chương trình tuyển sinh tại Việt Nam. Danh sách các trường kể trên bao gồm: Greenville High School, Ursuline High School, Cardinal Mooney High School, John F. Kennedy High School,… Phần lớn các trường này đều có tỷ lệ học sinh quốc tế khá thấp, nên các trường chỉ ưu tiên các bạn du học sinh ghi danh sớm.

Du học Mỹ chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là khi Chính phủ Mỹ luôn tạo điều kiện du học tối đa cho học sinh và sinh viên quốc tế. Bên cạnh đó, không thể không kể đến các suất học bổng với giá trị cao đến từ các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ nhằm thu hút cộng đồng du học sinh quốc tế. Với các bạn du học Mỹ nhóm ngành ưu tiên, chẳng hạn như ngành STEM/STEAM, cơ hội ở lại Mỹ làm việc và định cư vô cùng rộng mở. Vì lẽ đó, số lượng hồ sơ xin visa du học Mỹ trong năm 2022 – 2023 là rất “khủng”.

Với mong muốn mang đến cho các bạn du học sinh tương lai sự hỗ trợ toàn diện, ISA tin chắc rằng tiềm lực vững mạnh của mình sẽ giúp các bạn tìm được điểm đến phù hợp tại Mỹ.

Quý phụ huynh và các bạn có mong muốn tìm hiểu chương trình du học hè Mỹ American Camp 2023 và du học Mỹ vui lòng liên hệ hotline 0938 938 748 hoặc 0901 823 132.