Ngành Nhà hàng – Khách sạn tại Đức đang mở ra cho các sinh viên trên thế giới một cánh cửa nghề nghiệp mới với nhiều cơ hội. Các khóa học Nhà hàng – Khách sạn tại Đức với nội dung tập trung nhiều vào kỹ năng, thực hành giúp học viên nhanh chóng làm hòa nhập và tìm được một vị trí ổn định tại đất nước Tây Âu này.

Thủ tục xin visa đơn giản

du-hoc-duc-nganh-nha-hang-khach-san-co-that-su-hap-dan

Đầu tiên để tham dự chương trình du học nghề miễn phí này bạn cần tốt nghiệp trung học phổ thông, có kiến thức nền về ngành nhà hàng – khách sạn và có bằng tiếng Đức B1. Không giống như thủ tục xin visa du học của các chương trình du học Đức khác, với chương trình du học nghề ngành nhà hàng, bạn không cần thẩm tra APS, không cần TestAS, không cần chứng minh tài chính… Bạn chỉ cần được một doanh nghiệp tại Đức nhận đào tạo nghề, sau đó chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ rồi cứ thế xin visa thôi.

Chương trình đạo tạo tiên tiến

Người Đức luôn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực không chỉ giỏi lý thuyết mà còn phải cứng tay nghề. Do đó, “đào tạo kép” là một mô hình rất được ưa chuộng tại đây. Bạn không chỉ được giáo dục bởi những giáo sư tiến sĩ hàng đầu thế giới mà còn được thực hành trong một môi trường tiên tiến,hiện đại. Đây là nền tảng giúp bạn trau dồi cũng như phát triển vượt bậc khả năng của bản thân.

Cơ hội học nghề nghiệp

du-hoc-duc-nganh-nha-hang-khach-san-co-that-su-hap-dan

Ngành Nhà hàng – Khách sạn là một trong những ngành nghề hấp dẫn hiện nay. Dù bạn mong muốn trở thành một người quản lí chuyên nghiệp, chuyên gia về ẩm thực hay tự kinh doanh, việc được đào tạo bài bản tại quốc gia hàng đầu thế giới này sẽ khiến bạn tự tin làm việc không chỉ tại Việt Nam mà cả ở CHLB Đức và nhiều nước khác trên thế giới.

Những kĩ năng được đào tạo:

Đối với ngành Nhà hàng:

+ Quản lí phục vụ thức ăn và đồ uống

+ Quản lí, tổ chức các hoạt động dịch vụ tại nhà hàng

+ Tổ chức các sự kiện và lễ hội

Đối với ngành Khách sạn:

+ Tiếp nhận, hỗ trợ và tư vấn

+ Kiểm tra và bố trí phòng

+ Hướng dẫn các cuộc gọi bán hàng và giao dịch

+ Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện các sự kiện

+ Phát triển, thực hiện và giám sát các hoạt động tiếp thị của khách sạn

Sau thời gian 03 năm làm việc có thể về nước hoặc gia hạn hợp đồng làm việc tại Đức. Nếu được gia hạn hợp đồng và tiếp tục làm việc tại Đức 05 năm nữa, học viên sau đó có quyền định cư tại Đức.

Vậy bạn đã trả lời được câu hỏi: Du học Đức ngành nhà hàng – khách sạn có thực sự hấp dẫn?