Các bạn du học sinh Mỹ tương lai hãy cùng ISA tìm hiểu về ngôi trường với nhiều thành tích và thành tựu vượt trội trong giáo dục mang tên Đại học South Florida trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung

Tọa lạc tại các khu vực đông đúc, không khí trong lành, khí hậu ôn hòa, USF hiện đang là nơi học tập của hàng ngàn sinh viên đến từ hơn 157 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó tổng số sinh viên quốc tế đạt 4,900 sinh viên.

2. Thành tích nổi bật

Đây là trường đại học lớn thứ 9 tại Hoa Kỳ và được đánh giá là trường đại học phát triển nhanh nhất của quốc gia này (theo The Chronicle of Higher Education). Trong nhiều năm qua, danh tiếng của trường ngày càng tăng cao khi lượng sinh viên quốc tế theo học tăng cao. Ngoài những thành tựu trên, trường còn chễm chệ trên nhiều thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng uy tín, điển hình như:

  • #4 đại học công lập hàng đầu ở Florida
  • #44 trường đại học công lập hàng đầu ở Mỹ
  • #1 toàn quốc trong hơn 100 trường về sự thành công của sinh viên
  • #3 các trường đại học có mức học phí dễ chịu nhất Hoa Kỳ
  • #5 các trường đại học công lập và tư thục “Golden Age” của Mỹ

Với chất lượng giảng dạy xuất sắc, trường còn cung cấp cho thị trường nguồn lao động chất lượng, thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng. Điều đó được chứng minh khi tỷ lệ sinh viên có việc làm sau 2 năm tốt nghiệp của trường đạt mức 91%. Sinh viên trường thường được nhận vào các công ty, tập đoàn lớn như Amazon, Apple, Deloitte, IBM, Google, Goldman Sachs, Johnson & Johnson,KPMG, NASA, PwC, Raymond James, TechData với mức lương trung bình khoảng 43,500 USD/năm.

3. Chương trình đào tạo

Theo học tại USF, dù là bậc đại học hay sau đại học, sinh viên được nhận một nền giáo dục chất lượng với chương trình học tiên tiến được giảng dạy bởi những giảng viên kỳ cựu. Với các lớp học hiện đại, tài nguyên học tập mở rộng và các khu vực hỗ trợ chuyên ngành, trường mang đến cho bạn sự khởi đầu tốt nhất.

Thông qua 14 trường thành viên, USF cung cấp hơn 240 chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học chất lượng, tập trung nhiều và nghiên cứu và thực hành. Trường cũng cấp Fulbright US Scholarship và xếp thứ 15 trên toàn thế giới về số lượng bằng sáng chế nghiên cứu được cấp.

Các chuyên ngành đào tạo của trường có thể kể đến như Public Health; Environmental Engineering; Pharmacy; Civil Engineering; Electrical Engineering; Mechanical Engineering; Computer Science and Engineering; Marketing; Management; Industrial Engineering; Health Service Preparatory Studies; Biomedical Sciences and Molecular Medicine; Nursing; Liberal; Arts and Humanities; Communications; Psychology; Public Health; Finance; Business; Biology.

4. Học phí và học bổng

Trường có học phí khoảng 17,324 USD/năm nhưng có chính sách học bổng lên đến 12,000 USD/năm. Chính điều này đã và đang tạo điều kiện du học thuận lợi nhất cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Ngoài khoản học phí, các bạn sinh viên quốc tế cũng sẽ phải đóng thêm một khoản về chi phí nhà ở và ăn uống tại ký túc xá của trường. Phần lớn sinh viên sẽ được yêu cầu sống trong khuôn viên trường, đặc biệt là sinh viên năm nhất.

Một khi đã trở thành sinh viên của trường Đại học South Florida, chắc chắn rằng tương lai sau tốt nghiệp của bạn sẽ vô cùng rộng mở dù bạn làm việc ở bất kỳ đâu. Hãy nhanh chóng để lại thông tin tại đây https://m.me/duhocISA hoặc liên hệ qua hotline 0938 938 748 để được tư vấn kỹ hơn về các chương trình học tại đây nhé!