Đến Việt Nam công tác vào ngày 14.07.2022 tới đây, các đại diện trường American University of Health Sciences (AUHS) sẽ có chuyến thăm đặc biệt đến văn phòng của Trung tâm Tư vấn Du học ISA. Với mong muốn tạo cơ hội để các đại diện trò chuyện với các bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng du học Mỹ ngành Y, Dược, Du học ISA sẽ tổ chức chương trình “Đối thoại cùng AUHS: Dare to Dream?” vào ngày 14.07.2022 tới đây.

Trong khuôn khổ của chương trình, ISA sẽ đặc biệt tổ chức một buổi tư vấn 1:1 với đại diện trường. Đây sẽ là cơ hội để các bạn tìm hiểu sâu hơn về chương trình du học Mỹ ngành Y, Dược từ bậc đại học cho đến sau đại học. Buổi tư vấn sẽ được diễn ra miễn phí trong khung thời gian từ 09:45 – 10:30, ngày 14.07.2022 tại văn phòng của Trung tâm Tư vấn Du học ISA, địa chỉ: 157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM.

Đăng ký ngay tại đây: https://bit.ly/TuvancungAUHS

Đại diện đến từ trường AUHS gồm có: Ms. Lily Nguyễn – Giám đốc tuyển sinh và Ms. Uyên Nguyễn – Đại diện tuyển sinh tại Đông Nam Á. Cả hai đều có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong thị trường du học Mỹ. Nhờ đó, các đại diện sẽ mang đến cho các bạn những thông tin và chia sẻ chính xác nhất về du học Mỹ trong bối cảnh hiện tại. Đặc biệt là đối với ngành Y, Dược – những ngành đang “làm mưa làm gió” khi mang đến cho du học sinh những lợi thế vô cùng to lớn.

Đến với buổi tư vấn, các bạn sẽ tìm hiểu cặn kẽ một lộ trình du học dành riêng cho mình, từ việc chuẩn bị ở Việt Nam cho đến lựa chọn chương trình học phù hợp. Bên cạnh đó, các đại diện cũng sẽ giúp các bạn vạch ra hướng đi tốt nhất sau tốt nghiệp tùy theo mong muốn của các bạn là ở lại Mỹ làm việc hay học lên cao để lấy bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Những điều này đối với đội ngũ y, bác sĩ tương lai là rất quan trọng bởi lẽ chuyên môn càng cao, cơ hội phát triển sự nghiệp của các bạn sẽ càng rộng mở.

Hiện nay, trường AUHS có hai ngành đang rất nổi trội, không chỉ về chương trình học mà còn cả học bổng, học phí và lợi thế sau tốt nghiệp. Đó chính là chương trình Cử nhân Dược (Bachelor of Science in Pharmaceutical Sciences – BSPS) và Thạc sĩ Điều dưỡng – chuyên Điều dưỡng viên gia đình (Master of Science in Nursing (MSN) – Family Nurse Practitioner).

Đối với Bằng BSPS, sinh viên sẽ học toàn thời gian trong vòng 3 năm, tập trung vào các môn Khoa Học, Toán, Hóa, Sinh, Vật Lý và các môn chuyên sâu về Dược. Sinh viên tốt nghiệp với bằng BSPS từ trường AUHS sẽ có đủ điều kiện để tiếp tục học cao học hoặc tham gia vào các chương trình nghiên cứu chuyên sau. Đây là chương trình đang có mức học bổng cao nhất của AUHS, với mức giá trị lên đến 57% cho toàn khóa. Mức học phí còn lại tương đương chỉ 16,000 USD/năm.

Đối với bằng MSN, sinh viên chỉ học trong khoảng 1,5 năm và có cơ hội nhận học bổng 15% cho toàn khóa. Chương trình này dành cho những sinh viên đã hoàn thành chương trình Cử nhân Điều dưỡng và đã có chứng chỉ hành nghề. Với tấm bằng này, sinh viên sẽ có đủ điều kiện để tham gia các kỳ thi cấp chứng chỉ Điều dưỡng quốc gia của Mỹ và có thể điều trị, chẩn đoán, kê đơn thuốc, chỉ định xét nghiệm,… Đặc biệt, các Y – Bác sĩ tại Việt Nam muốn đăng ký chương trình MSN có thể chọn lộ trình học thông qua Phlippines để đỡ mất thời gian học Cử nhân Điều dưỡng từ đầu. Từ đó, các bạn sẽ có thể rút ngắn thời gian học và hướng đến con đường làm việc, định cư cùng gia đình tại Mỹ thông qua visa diện EB2/EB3.

Tất cả những thông tin này sẽ được các đại diện trường AUHS trao đổi với các bạn kỹ càng hơn tại buổi tư vấn. Hãy đăng ký nhanh chóng TẠI ĐÂY để không bỏ lỡ suất tư vấn có giới hạn này nhé. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline 0938 938 748 để gặp chuyên viên tư vấn của ISA!