Có gì hot tại Triển lãm du học mùa thu & Tuần lễ định hướng nghề nghiệp của ISA tháng 9 này?

Nội dung chương trình

Trên hành trình mang cơ hội du học đến gần hơn với các bạn học sinh Việt Nam, ISA thường xuyên tổ chức các sự kiện du học tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp nối các hoạt động trong năm 2022, vào cuối tháng 9 này, ISA sẽ tổ chức sự kiện du học độc quyền tại Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS) và trường Quốc tế Mỹ Pennsylvania (PennSchool). Vinh dự phối hợp với Ban tư vấn học đường của WASS và PennSchool, hai trong số các trường quốc tế lớn mạnh tại Việt Nam, ISA sẽ tổ chức một sự kiện với quy mô chưa từng có nhằm mang đến cho các bạn học sinh cơ hội:

  • Gặp gỡ và tư vấn 1:1 với các đại diện đến từ hơn 50 trường cao đẳng, đại học hàng đầu của Mỹ, Úc, Canada, Anh, New Zealand,…
  • Mở ra cơ hội du học năm 2022 cùng hàng loạt suất học bổng trị giá lên đến 100% học phí
  • Tìm hiểu và nắm bắt các ngành học hot với cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai
  • Tìm kiếm ngôi trường “chân ái” để chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch du học trong năm 2022 – 2023

ISA sẽ tổ chức song song hai hoạt động gồm “Tuần lễ định hướng nghề nghiệp” và “Triển lãm du học mùa thu”. Sự kiện sẽ chính thức chào đón các bạn học sinh WASS với thông tin như sau:

  • Thời gian: 08:30 – 11:00, Thứ 3, ngày 20/09/2022
  • Địa điểm: 157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM

Trong ngày tiếp theo, các bạn học sinh của PennSchool sẽ tham gia sự kiện theo thông tin:

– Thời gian: 08:30 – 11:00, Thứ 4, ngày 21/09/2022
– Địa điểm: 157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM

Đối với hoạt động “Triển lãm du học mùa thu”, các bạn học sinh sẽ có cơ hội tư vấn với các trường đại học “nổi cộm” sẽ có mặt trong sự kiện, điển hình như:

Đại diện đến từ Úc Australian National University (ANU), La Trobe University (LTU), Curtin University, University of Western Australia (UWA), Western Sydney University (WSU), Kaplan Business School (KBS)
Đại diện đến từ Mỹ American University of Health Sciences (AUHS), Oregon State University, George Mason University, Saint Louis University, Suffolk University Boston, Illinois State University, University of the Pacific, University of Utah, Gonzaga University, The University Of Illinois at Chicago (UIC), Adelphi University, Arizona State University, University of Connecticut, Simmons University, Pace University, Arkansas State University
Đại diện đến từ Canada Cape Breton University (CBU), Brock University, King’s University College, University of Prince Edward Island, Lakehead University
Đại diện đến từ Anh The University of London, University of Exeter, Newcastle University, University of East Anglia, University of Manchester
Đại diện đến từ Việt Nam RMIT Việt Nam và RMIT Melbourne, Swinburne Việt Nam, Fulbright Việt Nam, Đại học Quốc Tế – Đại học Quốc gia TP.HCM

 

Các bạn có thể tận dụng cơ hội này để tìm hiểu về chương trình học, ngành học nổi bật, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp hay thậm chí là chương trình học bổng của các trường đại học nằm trong “tầm ngắm” của mình.

Ngoài ra, đến tham gia sự kiện, học sinh WASS và PennSchool cũng sẽ có dịp giao lưu, trao đổi với các vị khách mời đặc biệt trong hoạt động “Tuần lễ định hướng nghề nghiệp”. Những bí quyết săn học bổng, những xu hướng tuyển dụng trong tương lai, những ngành học đang hot, tất cả đều sẽ được “mổ xẻ” trong buổi chia sẻ chỉ có tại sự kiện. Thông qua hoạt động này, chắc chắn một điều rằng các bạn học sinh sẽ có cái nhìn tổng quan hơn để xây dựng một bản kế hoạch du học phù hợp với bản thân.

Cùng ISA đếm ngược đến ngày diễn ra sự kiện, các bạn học sinh WASS và PennSchool đừng quên cập nhật liên tục thông tin sự kiện tại fanpage Du học ISA nhé! Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn đừng ngần ngại inbox tại https://m.me/duhocISA hoặc liên hệ hotline 0938 938 748!