Những ngày cuối tháng 7, văn phòng của ISA lại nhận được tin vui từ hai bạn học sinh Võ Anh Khoa và Hà Kim Khánh khi đã xuất sắc chinh phục visa du học Mỹ sau vòng phỏng vấn với Viên chức Lãnh sự. Tháng 8 năm nay, cả hai bạn sẽ cùng nhau lên đường sang Mỹ để tiếp tục con đường học vấn của mình tại trường Greenville High School. Được thành lập từ 1810, đây là một trong những ngôi trường lâu năm với chất lượng giảng dạy tốt nhất của bang Pennsylvania.

Phỏng vấn vào ngày 14/07 và có visa chỉ 02 ngày sau đó, bạn Võ Anh Khoa và cả ISA đều không giấu được niềm vui sau quá trình “dày công” chuẩn bị. Kết thúc chương trình lớp 10 tại Việt Nam, Anh Khoa đã đăng ký học lớp 11 tại trường trung học công lập Greenville, bước đầu chuẩn bị cho hành trình chinh phục các trường đại học danh tiếng sau này.

Đối với bạn Hà Kim Khánh, học sinh lớp 9 chương trình ADP tại PennSchool, chiếc “vé thông hành” này càng đặc biệt hơn khi trước đây bạn đã từng bị từ chối visa vì một số lý do. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực, tinh thần “chiến binh” của Kim Khánh cùng sự hỗ trợ tận tâm của ISA, bạn đã có được visa du học Mỹ chỉ 4 ngày sau vòng phỏng vấn.

ISA hy vọng rằng cả hai bạn đều giữ vững được tinh thần lạc quan và bản lĩnh tự tin của mình để vững bước trên chặng đường phía trước ở Xứ sở Cờ hoa. Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đang cần hỗ trợ xin visa Mỹ, luyện phỏng vấn visa Mỹ chắc thắng thì đừng quên đặt lịch hẹn để gặp đội ngũ chuyên viên tư vấn của ISA nhé.

Đồng hành cùng hệ sinh thái dịch vụ của ISA, phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên sẽ được hỗ trợ từ A – Z để giảm bớt những lo lắng khi xin visa du học, du lịch, thăm thân nhân tại Mỹ. Song song với mạng lưới đối tác tuyển sinh là các trường trung học phổ thông uy tín tại Mỹ, ISA còn hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng để đa dạng hóa hệ sinh thái của mình.

Chọn du học Mỹ cùng ISA, các bạn sẽ được:

  • Chọn trường phù hợp với điều kiện của bạn nhất
  • Tìm kiếm học bổng hoặc các gói hỗ trợ tài chính
  • Dịch thuật và công chứng các giấy tờ cá nhân
  • Đặt lịch phỏng vấn với Lãnh sự quán
  • Xin visa du học với tỉ lệ thành công lên đến 99,99%

Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm của ISA sẽ giúp các bạn luyện tập phỏng vấn thật nhuần nhuyễn cho đến khi bạn đủ tự tin để đối diện với Viên chức Lãnh sự. Chưa hết, ISA còn cung cấp các dịch sau du học và giúp phụ huynh luôn cập nhật được tình hình của các bạn du học sinh tại nước Mỹ.

Quý phụ huynh và các bạn vui lòng liên hệ hotline 0938 938 748 để được tư vấn kỹ hơn về lộ trình xin visa du học Mỹ!