Những ngày tháng 9 bận rộn của Văn phòng Du học ISA lại được tô điểm thêm niềm vui, niềm phấn khởi khi hai bạn Phạm Hồng Phúc và Nguyễn Trần Trà My đã thành công lấy được visa du học Úc. Cả hai bạn học sinh đều đến từ Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS). Một điểm chung khác của hai bạn là sự kiên trì và lòng quyết tâm to lớn để cùng ISA thuyết phục được Lãnh sự quán Úc chỉ trong thời gian ngắn.

10 NGÀY là khoảng thời gian mà bạn Nguyễn Trần Trà My thần tốc lấy được visa du học Úc để thực hiện kế hoạch học tập của mình tại đất nước xinh đẹp này. Trong thời gian tới, Trà My sẽ chính thức trở thành tân học sinh lớp 11 của trường Melbourne Girls College. Đây là ngôi trường không chỉ mang lại nền giáo dục hiện đại cho nữ sinh mà còn rèn luyện các em trở thành những nhà lãnh đạo nữ xuất chúng.

30 NGÀY là khoảng thời gian để bạn Phạm Hồng Phúc vượt mọi chông gai để tiến thẳng đến ngôi trường Sunshine College tại Melbourne để bắt đầu học chương trình lớp 10 của mình tại đây trong tháng 1 tới. Sunshine College là ngôi trường trung học có liên kết với nhiều trường đại học nổi tiếng trong khu vực như Đại học Melbourne, RMIT nhằm xây dựng một lộ trình học chặt chẽ từ trung học đến đại học cho học sinh.

ISA cũng rất vui khi là người đồng hành cùng hai bạn trong suốt thời gian vừa qua và cũng mong rằng hai bạn sẽ tự tin bứt phá ở môi trường học tập mới và sớm gặt hái được thành công trong tương lai.

Các vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên muốn làm hồ sơ visa Úc, hãy chọn du học cùng ISA để được hưởng những quyền lợi như:

  • Chọn trường phù hợp với điều kiện của bạn nhất
  • Tìm kiếm học bổng hoặc các gói hỗ trợ tài chính
  • Dịch thuật và công chứng các giấy tờ cá nhân
  • Đặt lịch phỏng vấn với Lãnh sự quán
  • Xin visa du học với tỉ lệ thành công lên đến 99,99%

Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm của ISA sẽ giúp các bạn luyện tập phỏng vấn thật nhuần nhuyễn cho đến khi bạn đủ tự tin để đối diện với Viên chức Lãnh sự. Chưa hết, ISA còn cung cấp các dịch sau du học và giúp phụ huynh luôn cập nhật được tình hình của các bạn du học sinh tại nước Mỹ.

Quý phụ huynh và các bạn vui lòng liên hệ hotline 0938 938 748 để được tư vấn kỹ hơn về lộ trình xin visa du học Úc!