Nguyễn Ngọc Thiện, một bạn trẻ với nụ cười tỏa nắng cùng sự tự tin tràn đầy, đã thành công chinh phục visa du học Mỹ chỉ trong vòng 30 ngày nộp hồ sơ lên Lãnh sự quán. Cùng với sự hỗ trợ nhanh chóng và tận tình của đội ngũ ISA, bạn hầu như không gặp nhiều trở ngại trong quá trình chuẩn bị hồ sơ và trả lời phỏng vấn xin visa.

Đích đến tiếp theo của bạn là trường Dallas College, một ngôi trường tọa lạc ở North Dallas với chương trình học chất lượng. Bạn sẽ chính thức nhập học vào tháng 1 năm 2023. Việc trở thành tân sinh viên trường Dallas College cũng sẽ là bàn đạp để Ngọc Thiện tiếp tục thực hiện những kế hoạch tiếp theo của mình ở xứ sở cờ hoa.

ISA xin chúc cho Ngọc Thiện vẫn giữ được sự tự tin và bản lĩnh để tiếp tục hành trình của mình sắp tới và đừng quên rằng ISA sẽ luôn sát cánh cùng bạn để giải quyết các vấn đề trong quá trình du học.

Cảm ơn Ngọc Thiện và gia đình đã tin tưởng chọn đồng hành cùng ISA trong suốt thời gian vừa qua để cùng vượt qua những khó khăn khi chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Mỹ. Sự tin yêu của cả gia đình chính là động lực để đội ngũ ISA năng nổ làm việc mỗi ngày. Dù hồ sơ xin visa có khó đến đâu, ISA cũng tự tin sẽ tháo gỡ từng vấn đề để giúp gia đình và các bạn thực hiện thành công kế hoạch du học của mình.

Nếu gia đình và các bạn học sinh đang muốn tư vấn về lộ trình du học Mỹ, Canada, Úc, Anh hay bí quyết để xin visa du học thành công, hãy gọi ngay đến số 0938 938 748 để được tư vấn nhé!