Sở hữu nền tảng học tập tốt tại Hệ thống Trường Tây Úc (WASS), cộng với sự chuẩn bị kỹ càng từ gia đình và sự theo dõi sát sao của ISA, bạn Nguyễn Ngọc Quỳnh Như đã nhận được visa du học Canada sau 6 tháng chờ đợi.

Với Study Permit “đầy quyền lực”, bạn Nguyễn Ngọc Quỳnh Như đã trở thành tân sinh viên trường Đại học Mount Saint Vincent (Mount Saint Vincent University) và bắt đầu kỳ học của mình vào tháng 01 năm 2023. Ngôi trường mà Quỳnh Như theo học được biết đến là một trong những trường đại học danh giá và lâu đời góp phần vào sự lớn mạnh của nền giáo dục Canada. Tọa lạc tại thành phố Halifax, thủ phủ của tỉnh bang Nova Scotia, trường cũng tạo điều kiện để sinh viên được học tập và sinh sống trong môi trường hiện đại, thông minh với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. 

Tìm hiểu thông tin trường tại đây.

Trong giai đoạn này, việc lấy visa du học Canada sẽ tốn nhiều thời gian hơn thông thường bởi số lượng visa tồn đọng cần được xử lý do đợt dịch vừa rồi là rất lớn. Đối với trường hợp của bạn Quỳnh Như, tuy đã làm visa từ tháng 04/2022 để kịp nhập học cho học kỳ tháng 09, nhưng đến nay bạn mới nhận được kết quả và phải chuyển sang kỳ nhập học tháng 01/2023. 

Điều này đôi khi sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch ban đầu của các bạn. Chính vì vậy, đối với các bạn học sinh, sinh viên muốn du học Canada trong thời gian tới, ISA khuyên các bạn nên nhanh chóng đẩy nhanh quá trình chuẩn bị để không bỏ lỡ các dự định của mình. Đừng quên liên hệ hotline 0938 938 748 hoặc 0901 823 132 để được tư vấn lộ trình lấy visa du học Canada nhé!

Một lần nữa, ISA xin chúc mừng bạn Quỳnh Như đã thực hiện thành công kế hoạch của mình, bước đầu chinh phục hành trình vươn mình ra biển lớn. Chúc Quỳnh Như có thật nhiều sức khỏe và sẽ luôn tự tin tỏa sáng ở ngôi trường đại học mà mình sắp theo đuổi nhé.