Đối với ISA, còn gì vui hơn việc học viên báo tin đã thành công xin visa du học. Chỉ trong vòng 60 ngày nộp hồ sơ, cô học trò xinh đẹp Đặng Lam Phương đã xuất sắc vòng xin visa du học Canada để thẳng tiến đến quốc gia này học tập trong mùa Thu năm nay. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng bản lĩnh tự tin của mình, em đã thành công nắm chắc cơ hội nhập học tại trường St Benedict Catholic Secondary School ở bang Ontario, Canada.

Lam Phương từng theo học chương trình song ngữ của Hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (WASS) từ lớp 6 đến lớp 9. Sau quá trình trau dồi bản thân ở Việt Nam, em mong muốn sang nước ngoài học tập từ sớm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch du học bậc cử nhân của mình.

Nắm bắt được nguyện vọng và một số tiêu chí của em và gia đình, ISA đã cố gắng hỗ trợ tận tình từ khâu tư vấn chọn trường, chuẩn bị giấy tờ cho đến khâu nộp hồ sơ xin visa. Thành quả là chỉ sau 2 tháng nộp hồ sơ, em đã thành công “rước” ngay visa du học về nhà trong niềm vui của cả gia đình và ISA.

Trong những năm qua, đội ngũ tư vấn của ISA đã luôn không ngừng nỗ lực để đưa nhiều bạn trẻ đến gần hơn với môi trường học tập chất lượng ở nước ngoài. Hiểu được những khó khăn khi chuẩn bị cho việc du học, ISA luôn tận tâm, tận tình hỗ trợ và hướng dẫn các bạn học sinh, sinh viên trong việc hoàn tất hồ sơ. Am hiểu các chương trình du học và sở hữu kinh nghiệm dày dạn, các chuyên viên tư vấn của ISA đã thành công giúp nhiều bạn giành lấy “tấm vé thông hành” để sang nước ngoài học tập.

Các vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đang cần hỗ trợ xin visa du học trung học, đại học Canda, Mỹ, Úc, Anh, Đức “nhanh chóng – tiết kiệm” thì đừng quên dịch vụ của ISA nhé! Liên hệ hotline 0938 938 748 để được tư vấn nhanh nhất!