Sau thời gian chăm chỉ luyện tập vòng phỏng vấn với đội ngũ chuyên viên du học ISA, tấm visa chính là “trái ngọt” đầu tiên mở ra cánh cửa đến với xứ cờ hoa của các bạn du học sinh tương lai.

Trung tâm tư vấn du học ISA chúc mừng 27 bạn đã vượt qua “thử thách” phỏng vấn visa du học hè đợt 1 với Lãnh sự quán Mỹ! Đây chính là bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục nước Mỹ của các bạn.

Để chuẩn bị cho “vòng thử thách” đầu tiên này, đội ngũ chuyên viên du học tâm huyết của ISA đã xây dựng bộ câu hỏi hướng dẫn chi tiết để hỗ trợ các bạn luyện tập. Bộ câu hỏi được xây dựng dựa trên những kinh nghiệm được chia sẻ từ các bạn học sinh trước đây của ISA. Đó có thể là những câu hỏi xoay quanh bản thân học sinh, về gia đình, về mục đích của chuyến đi,… và hơn thế nữa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình tư vấn và xử lý hồ sơ du học, ISA đã giúp các bạn khai thác những điểm sáng giúp tăng tỉ lệ đậu visa. ISA vô cùng tự hào khi được đồng hành cùng các bạn xuyên suốt hành trình chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, đáp ứng các thủ tục du học hè Mỹ một cách nhanh và đầy đủ nhất để góp phần rút ngắn hành trình chinh phục tấm vé đến với xứ cờ hoa của các bạn. 

Hành trình du học hè Mỹ của các bạn học sinh phỏng vấn visa đợt 1 đã sẵn sàng với những trải nghiệm đáng nhớ, những cơ hội trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở rộng tầm nhìn,… ISA sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về các đợt phỏng vấn visa tiếp theo của các bạn học sinh cho đến khi kết thúc nhận đăng ký.

Một lần nữa, ISA chúc mừng các bạn đã đạt được visa du học hè Mỹ. Thời gian dự kiến diễn ra chuyến đi đến nước Mỹ của chúng ta sẽ diễn ra vào 13/06/2023 đến 01/07/2023. Hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thật ý nghĩa với hành trình du học hè Mỹ cùng ISA.

Chương trình du học hè Mỹ American Camp 2023 của ISA vẫn đang tiếp tục tuyển sinh với nhiều ưu đãi có hạn. Quý Phụ huynh và các em học sinh quan tâm vẫn còn cơ hội để đăng ký những suất ghi danh cuối cùng trước khi thời hạn đăng ký chính thức kết thúc vào ngày 20/03/2023. Mọi thông tin về chương trình và hồ sơ đăng ký, Quý Phụ huynh và các em học sinh có thể liên hệ với ISA qua:

  • Hotline: 0938 938 748 – 0901 823 132
  • Địa chỉ: 240 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

Thông tin chi tiết về American Camp 2023: www.uscamp.duhocisa.edu.vn