Anh Quốc không còn là điểm đến xa lạ đối với học sinh, sinh viên toàn cầu. Tuy nhiên, khi nói đến du học Anh, không ít bạn trẻ phải tạm gác lại kế hoạch của mình vì gánh nặng chi phí du học cao. Một số bạn đã không bỏ cuộc mà tìm cách chinh phục các chương trình học bổng nổi tiếng tại đây. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, đừng bỏ qua danh sách tổng hợp một số học bổng du học Anh dưới đây!

Học bổng Chevening

Đây là học bổng được đài thọ bởi Bộ Ngoại giao Anh và Khối thịnh vượng chung cùng các tổ chức đối tác dành cho sinh viên quốc tế theo học chương trình thạc sĩ tại quốc gia này. Học bổng này sẽ bao gồm chi phí một năm học thạc sĩ tại Vương quốc Anh, vé máy bay khứ hồi, tiền trợ cấp hàng tháng, chi phí visa nhập cảnh.

Học bổng khối Commonwealth

Học bổng khối Commonwealth được cấp bởi Ủy ban Học bổng Khối thịnh vượng chung tại Vương quốc Anh. Chương trình dành cho sinh viên đến từ các quốc gia thuộc Khối Thịnh vượng chung có thu nhập thấp và trung bình hoặc những sinh viên không đủ khả năng để học tập tại Vương quốc Anh.

Học bổng GREAT

Đây là nhóm học bổng được cấp bởi các trường đại học tại Vương quốc Anh với nhiều chuyên ngành khác nhau dành cho các sinh viên đến từ 18 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với mỗi suất học bổng GREAT, sinh viên sẽ được tài trợ tối thiểu 10,000 bảng Anh cho học phí của một khóa học sau đại học kéo dài một năm.

Ngoài ra, các trường cao đẳng, đại học đối tác của ISA cũng cung cấp các suất học bổng trị giá lên đến 100% cho các bạn học sinh, sinh viên có năng lực học tập ưu tú. Liên hệ ISA ngay hôm nay để được tư vấn về suất học bổng phù hợp với bản thân.