St. Joseph là trường Trung học Công giáo ở Windsor, Ontario được điều hành bởi Hội đồng trường Công giáo quận Windsor-Essex. Ông D. Labute là hiệu trưởng hiện tại của trường. Học sinh của St. Joseph được tham gia các chương trình chuyên ngành nâng cao (SHSM): Nghệ thuật trực quan và truyền thông, thiết kế đồ họa, âm nhạc, khoa học.

Cơ sở vật chất

Cơ sở của trường Trung học St. Joseph có diện tích 160.000 feet vuông (15.000 m 2 ) với không gian cho hơn 1.200 học sinh đã được xây dựng tại góc của McHugh và Clover Avenue, ngay phía bắc đường Tecumseh Road ở Windsor. Cơ sở này được đưa vào sử dụng vào tháng 9 năm 2006 thay thế trường cũ tại 5420 Empress Street ở Windsor.

Khuôn viên trường bao gồm một cơ sở tập luyện giáo dục thể chất, công nghệ tiên tiến được tích hợp vào các lớp học, chỗ ngồi tự động trong quán cà phê 500 chỗ, sân bóng đá & đường đua, sảnh lớn được thiết kế đẹp mắt, Nhà nguyện St. mái nhà xanh trên phần phía sau của lớp học.

Trường Trung học St. Joseph cũng có một cửa hàng tự động, cửa hàng xây dựng, nhà bếp cho các lớp học nấu ăn và studio nghệ thuật. St. Joseph’s có nhiều môn thể thao khác nhau bao gồm bóng đá, bóng đá, bóng chày, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, đấu vật và golf.

St. Joseph hiện đang cung cấp Các chương trình chính trong bốn lĩnh vực nghiên cứu: Sức khỏe và Sức khỏe, Nghệ thuật Trực quan (Visual Arts) & Truyền thông, Công nghệ Xây dựng và Kinh doanh.

Thông tin chung về trường

Địa chỉ: 2425 Clover Avenue. Windsor, Ontario, N8P 2A3, Canada

Thành lập: 1989

Dạy theo giáo lý: Công giáo

Bậc học: Lớp 9 – lớp 12

Tổng số học sinh: 1150

Ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Pháp

Câu lạc bộ: Hội học sinh, câu lạc bộ Laser Robotics