St. Thomas of Villanova là trường Trung học Công giáo tọa lạc tại LaSalle, Ontario, Canada, nằm giữa biên giới giữa LaSalle và Amherstburg. St. Thomas of Villanova được quản lý bởi Hội đồng trường Công giáo quận Windsor-Essex. Linh vật của trường là Wildcat.

Đội bóng chày nam của Villanova đã giành được nhiều danh hiệu ở cả OFSAA -level (The Ontario Federation of School Athletic Associations) và MHSAA -level (The Manitoba High Schools Athletic Association). Trường cũng sở hữu các đội thể thao khác, bao gồm bóng đá, đấu vật, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội, nhiều môn thi đấu ở cấp tỉnh.

Các khóa học nghệ thuật bao gồm Vocal, Drama và Music cũng được đưa vào giảng dạy hàng năm. Các khóa học này trong hai năm đầu của St. Thomas of Villanova được thiết kế để thu hút sở thích và trí tưởng tượng của học sinh, và cung cấp một cơ sở cho nghiên cứu chuyên sâu hơn. Trong tất cả các môn nghệ thuật ở Lớp 11 và 12, người ta chú trọng đến việc tiếp thu các kỹ năng nâng cao hơn và áp dụng chúng theo những cách phức tạp hơn, giúp học sinh hiểu về thế giới mà họ đang sống và giúp họ đưa ra lựa chọn vừa làm phong phú cuộc sống của họ vừa chuẩn bị cho họ nhiều nghề nghiệp.

Ngoài các môn học cơ bản, Villanova có các chương trình về Kinh doanh, Tiếng Anh, Ngôn ngữ, kỹ năng lãnh đạo, Toán học, Giáo dục thể chất, Giáo dục đặc biệt, Khoa học và cuộc sống, Khoa học, Công nghệ để giúp học sinh phát triển một cách toàn diện nhất và tìm được thế mạnh của mình cho con đường học vấn sau này.

Villanova cũng tổ chức một chương trình Khiêu vũ, và cũng cung cấp nhiều câu lạc bộ, bao gồm Youth Troop, Đội đua, Câu lạc bộ Social Justice, Câu lạc bộ Anime, Câu lạc bộ Cờ vua và Câu lạc bộ Best Buddies.

Các trường tiểu học được chuyển tiếp lên trường St. Thomas of Villanova là Trường tiểu học Công giáo Holy Cross, Trường tiểu học Công giáo Sacred Heart, Trường tiểu học Công giáo St. Anthony, Trường tiểu học Công giáo St. Bernard, Trường tiểu học Công giáo St. Joseph, Trường tiểu học Công giáo St. Mary, Trường tiểu học Công giáo St. Theresa, và Trường tiểu học Công giáo Stella Maris.

Thông tin chung về trường St. Thomas of Villanova

Địa chỉ: 2800 Đường số 8, LaSalle, Ontario, N9A 6Z6, Canada

Dạy theo giáo lý: Công giáo

Loại trường: Trung học

Bậc học: Lớp 9 – 12

Số lượng học sinh: 1319

Ngôn ngữ: Tiếng Anh