Ngôi trường Cardinal Carter Catholic High School hay còn được gọi là Cardinal Carter tọa lạc tại Leamington, Ontario. Cardinal Carter là một thành viên của Hội đồng trường Công giáo quận Windsor – Essex. Học sinh có vô vàn cơ hội học tập trong và ngoài giờ học với các chương trình tiếng Pháp, kỹ năng chuyên ngành nâng cao và chương trình học viện đào tạo thể thao.


Cơ sở vật chất

Xây dựng vào năm 1993, Cardinal Carter Secondary School tự hào có các phòng học hiện đại, các phòng thí nghiệm, giảng đường và phòng tập thể dục tối tân tại tòa nhà chính. Bên ngoài là các sân thể thao, sân chạy ngoài trời và các sân chơi tennis. Ngoài ra, trường còn trang bị nhà kính phục vụ cho lớp học về nông nghiệp.

Thể thao và nghệ thuật

Học sinh có cơ hội tham gia hàng loạt các môn thể thao như bóng rổ, khúc côn cầu và bóng đá. Ngoài ra, trường còn cung cấp các chương trình đào tạo kỹ năng các môn khiêu vũ, khúc côn cầu (là thành viên của chương trình học viện đào tạo kỹ năng khúc côn cầu Canada) và bóng đá.
Ban nghệ thuật tại Cardinal Center khuyến khích học sinh trải nghiệm nhiều lĩnh vực nghệ thuật như khiêu vũ, kịch nghệ, lập ban nhạc, hợp xướng.

Giải thưởng và thành tựu

Học sinh của trường Cardinal Center giành nhiều giải thưởng của quận trên nhiều lĩnh vực, bao gồm giải sự chính trực và tinh thần kỷ luật cũng như giải thưởng cho sự khiêm tốn và công bằng. Ngoài ra, một học sinh của trường đã nhận được giải thưởng của University of Windsor Human Kinetics Book trong năm 2018.

Thông tin chung

Bậc học: 9-12

Tổng số học sinh: 560

Ngoại ngữ: tiếng Pháp

Chương trình hỗ trợ tiếng Anh: Có (cấp độ B-D)

Nghệ thuật:

Ban nhạc, Dàn hợp ca, Khiêu vũ, Kịch nghệ, Triển lãm trưng bày, Nghệ thuật trực quan
Chương trình chuyên biệt:

SHSM: Nông nghiệp, Xây dựng, Công nghệ thông tin

Học viện đào tạo thể thao: Khiêu vũ, Khúc côn cầu, Bóng đá

Nam:
Bóng rổ, Bóng chày, Bóng bầu dục, Khúc côn cầu, Bóng đá, Bóng chuyền

Nữ:
Bóng rổ, Khúc côn cầu, Bóng đá, Bóng mềm, Bóng chuyền

Hoạt động ngoại khóa

Ban nhạc, Dàn hợp ca, Kịch nghệ, CLB Tôi và chúng ta, Làm thơ, Olympic Khoa học, Hội đồng học sinh,…