Trường Cao đẳng Conestoga tọa lạc tại Kitchener – Waterloo, ON. Đây là một trong những danh lam thắng cảnh của Ontario, điểm nổi bật là sự pha lẫn tuyệt vời giữa những khu rừng, những ngọn đồi, vùng hoang sơ cùng nông trại nên thơ, nơi đây là cộng đồng văn hóa đa dạng với các giá trị về học thuật, hợp tác và kinh doanh. Trường nằm cách thành phố Toronto khoảng 150km về phía tây.

Nằm trong khu vực Waterloo – được biết đến như là Tam giác công nghệ của Canada, Conestoga là trường Cao đẳng có tiếng tăm và uy tín tại bang Ontario. Là một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn bắt đầu hành trình du học của mình tại Canada.

Conestoga College, Doon Campus

Thông tin về trường Cao đẳng Conestoga

Được thành lập vào năm 1967, Cao đẳng Conestoga hiện đang đào tạo khoảng 12.500 học sinh toàn thời gian thông qua các cơ sở và trung tâm đào tạo tại Kitchener, Waterloo, Cambridge, Guelph, Stratford, Ingersoll và Brantford và là trường đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo thực tập. Các chương trình giáo dục liên tục thu hút hơn 38.000 lượt ghi danh mỗi năm.

Cơ sở Doon (Kitchener) rộng 138 hecta là khuôn viên lớn nhất của Conestoga, cung cấp một loạt các chương trình toàn thời gian và bán thời gian. Cơ sở Waterloo của Conestoga College là một trung tâm xuất sắc về thương mại và đào tạo ẩm thực. Cơ sở Guelph đi đầu về các ngành kinh doanh năng lượng, và cơ sở Ingersoll là nơi có chương trình kỹ thuật và năng lượng độc đáo của Conestoga College. Các cơ sở nhỏ hơn ở Stratford và trung tâm thành phố Cambridge cung cấp các chương trình nâng cao trình độ học vấn và nghề nghiệp.

Conestoga College là một trong 3 trường Cao đẳng tại Ontario được vinh danh nâng cấp thành học viện. Bên cạnh đó trường nằm trong danh sách các trường thuộc chương trình CES (Canada Express Study), hồ sơ đơn giản, thời hạn xin xét Visa nhanh chóng, không cần chứng minh tài chính phức tạp.

Conestoga College tự hào chào đón 3000 sinh viên quốc tế mỗi năm từ 80 quốc gia trên thế giới

Tại sao chọn Conestoga College

Là nhà cung cấp giáo dục bách khoa duy nhất trong khu vực, Conestoga đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của cộng đồng: 95% sinh viên tốt nghiệp từ trường Cao đẳng Conestoga xin được việc ngay sau khi tốt nghiệp, đóng góp hơn 2,3 tỷ đô la mỗi năm cho nền kinh tế địa phương.

– Cao đẳng Conestoga cung cấp hơn 200 chương trình tập trung vào nghề nghiệp và có nhiều chương trình học đa dạng ở mọi lĩnh vực bao gồm các văn bằng kỹ thuật được công nhận tại trường đại học Ontario.

– Chương trình đào tạo toàn diện của Conestoga đáp ứng nhu cầu của nhiều người học, cung cấp nhiều điểm nhập cư và các đường dẫn được thiết lập để đảm bảo rằng các cá nhân trên toàn cộng đồng của chúng tôi có thể tiếp cận giáo dục mà sinh viên cần để bắt đầu sự nghiệp.

– Giáo viên giảng dạy tại trường giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề luôn giúp đỡ và hướng dẫn sinh viên tận tình, sĩ số lớp học nhỏ thân thiện, giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và có sự tương tác tốt với giáo viên.

– Conestoga có sự liên kết giảng dạy với nhiều trường trung tâm đào tạo của của khu vực Alberta; Columbia… nhằm mang lại các bài giảng phong phú cho sinh viên.

– Cơ sở vật chất hiện đại với những trang thiết bị hàng đầu tạo cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất.

Conestoga College, Waterloo Campus

Các chương trình học tại trường

Chương trình cấp bằng hướng nghiệp, bằng nghề (6 tháng – 1 năm)

Chương trình cấp tín chỉ (1 năm)

Chương trình cấp bằng Cao đẳng (2 hoặc 3 năm)

Chương trình cấp bằng cử nhân Ứng dụng (4 năm)

Chương trình chuyển tiếp Đại học (2 năm)

Chương trình cấp tín chỉ sau Đại học (1 năm)

Các khoa và chuyên ngành đào tạo tại trường

Khoa kinh tế: kinh doanh tổng hợp, quản trị kinh doanh trong lĩnh vực kế toán, marketing,…

Khoa công nghệ – kỹ thuật: Công nghệ máy tính, kỹ thuật điện/điện tử, kiến trúc, xây dựng, giao thông, cơ khí, chế tạo máy, hàn điện,…

Khoa công nghệ thông tin: lập trình máy tính, kỹ sư phần mềm, phân tích hệ thống,…

Khoa khoa học xã hội : Tiếng Anh, ngôn ngữ, đào tạo hướng nghiệp, hàng không,..

Khoa thương mại và hướng nghiệp

Khoa dịch vụ cộng đồng và y tế: giáo dục trẻ em, phát triển nghề nghiệp, dịch vụ xã hội, dịch vụ vui chơi giải trí,…

Sinh viên quản trị kinh doanh quốc tế, Renee Newton, đã được trao tặng học bổng quốc gia trị giá 1.000 đô la từ Hiệp hội quản lý chuỗi cung ứng.

Điều kiện tuyển sinh

Tốt nghiệp PTTH, đủ 18 tuổi. IELTS 6.0-6.5

Thời gian nhập học

Chương trình tiếng Anh: Hàng tháng

Chương trình đào tạo chuyên ngành: Tháng 9 hàng năm, một số ngành có nhập học vào tháng 1, tháng 5, tháng 8.

Chi phí

Học phí chương trình chứng chỉ, cao đẳng: khoảng 9.500CAD/năm

Học phí chương trình đại học: khoảng 12.000 CAD/năm

Lưu ý : Học phí chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo chính sách hằng năm của trường.

Việc làm sau khóa học

Do hưởng chính sách khuyến khích của chính phủ Canada, sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường cao đẳng Conestoga với các chuyên ngành học có thời gian đào tạo từ 2 năm trở lên – có thể được ở lại Canada làm việc từ 2 – 3 năm với mức lương khoảng 2.000 USD – 4.000 USD/tháng.

——————————————————

Trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế Đông Dương hiện là văn phòng đại diện chính thức của hơn 100 trường trung học, đại học của các nước có nền giáo dục đứng đầu thế giới như Mỹ, Đức, Canada…
Để được tư vấn thông tin chi tiết, quý phụ huynh vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ:

Phòng Du học Mỹ – Trung tâm Tư vấn Du học Đông Dương

43 Nguyễn Thông, P7, Quận 3