Với chuỗi sự kiện “Asia Pacific Webinar: Bạn biết gì về Canada?”, trường cao đẳng Niagara College sẽ mang đến cho học sinh, sinh viên quốc tế cơ hội tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống cũng như cơ hội học tập, làm việc và sinh sống tại đất nước xinh đẹp này. Sự kiện sẽ được tổ chức vào mỗi tháng trong năm 2022 với nhiều chủ đề khác nhau và do đại diện trường Niagara College trực tiếp chia sẻ.

Bạn có biết, Canada luôn nằm trong top những quốc gia có tỷ lệ du học sinh cao nhất trên thế giới? Không chỉ vậy, đây cũng là một trong những lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều người ngoại quốc, trong đó có cả người Việt. Cũng không khó để lý giải vì sao đất nước này lại có sức hấp dẫn đến vậy khi sở hữu chất lượng cuộc sống tiên tiến, nền giáo dục chuẩn quốc tế, văn hóa đa dạng, nhiều địa danh nổi tiếng, nền kinh tế phát triển bậc nhất và còn nhiều yếu tố khác nữa.

Canada còn được biết đến là nơi hội tụ nhiều trường cao đẳng, đại học có bề dày lịch sử lâu đời và đi đầu trong lĩnh vực giáo dục toàn cầu. Trong đó không thể không kể đến trường Niagara College – trường cao đẳng nổi tiếng đào tạo nhân lực có tay nghề cao và chuyên môn vững vàng nhất nhì tại Canada.

Thành lập từ năm 1967, trường sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc kề cận thác nước Niagara nổi tiếng và được biết đến là một trong những cơ sở dẫn đầu về đào tạo nguồn lực cho ngành du lịch và lữ hành. Kết hợp xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành trong giảng dạy, trường luôn hướng đến mục tiêu tạo ra một lực lượng lao động có trình độ chuyên môn cao để đáp ứng yêu cầu của những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Hàng năm, trường Niagara College chào đón số lượng đông đảo sinh viên địa phương và quốc tế, trong đó có cả các bạn đến từ Việt Nam. Để giúp hành trình du học tại Canada của các bạn sinh viên quốc tế trở nên dễ dàng hơn, trường cũng thường xuyên tổ chức nhiều buổi hướng nghiệp, trao đổi 1:1 cũng như hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học.

Nhằm trang bị cho sinh viên đến từ các nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương những thông tin về đất nước và con người Canada trước khi khởi hành sang đất nước này du học, Niagara College đã tiến hành tổ chức chuỗi sự kiện “Asia Pacific Webinar: Bạn biết gì về Canada?” xuyên suốt các tháng trong năm 2022 với nhiều chủ đề hấp dẫn.

Không chỉ có sự góp mặt của đại diện trường, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều bạn trẻ đến từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan,… Sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến qua ứng dụng Zoom với ngôn ngữ sử dụng chính là tiếng Anh.

Lịch sự kiện

  • Thứ bảy – ngày 26 tháng 2 năm 2022: Canada – Một đất nước tuyệt vời!
  • Thứ bảy – ngày 26 tháng 3 năm 2022: Canada có gì? – Những điều đặc biệt ở Canada
  • Thứ Bảy – ngày 23 tháng 4 năm 2022: Cuộc sống ở Canada – Quyền và Trách nhiệm của Công dân Canada
  • Thứ bảy – ngày 28 tháng 5 năm 2022: Chăm sóc sức khỏe ở Canada tốt như thế nào?
  • Thứ bảy – ngày 25 tháng 6 năm 2022: Cơ hội việc làm ở Canada
  • Thứ Bảy – ngày 30 tháng 7 năm 2022: Tiền Canada – Một sinh viên quốc tế có thể chi tiêu bao nhiêu cho 1 tháng?
  • Thứ bảy – ngày 27 tháng 8 năm 2022: Nhà ở Canada
  • Thứ bảy – ngày 24 tháng 9 năm 2022: Giao thông vận tải tại Canada
  • Thứ Bảy – ngày 29 tháng 10 năm 2022: Ngày thường lệ của sinh viên ở Canada
  • Thứ Bảy – ngày 26 tháng 11 năm 2022: Các mùa và Ngày lễ ở Canada
  • Thứ Bảy – Ngày 17 tháng 12 năm 2022: Phép xã giao và Xmas ở Canada

Để tham gia sự kiện, các bạn sinh viên vui lòng đăng ký tại đây: https://forms.gle/hvSUR8uQaKQtRNbN9

Với vai trò là đối tác của ISA, Niagara College cũng là một trong những ngôi trường được đề cập đến và cung cấp nhiều thông tin hữu ích trong sự kiện “Tuần lễ Tư vấn Du học Canada 2022” do ISA tổ chức vào lúc 09:00 ngày 26/02 tại Văn phòng Tư vấn Du học ISA, địa chỉ 157 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Đặc biệt, trường còn mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội nhận học bổng lên đến 20,000 CAD/năm khi đăng ký du học qua ISA.

Các bạn sinh viên vui lòng liên hệ ISA qua hotline 0938 938 748 để biết thêm chi tiết về học bổng cũng như thông tin sự kiện nhé.