Miễn phí 100% học phí, nhận lương thực hành từ 1.180 Euro/tháng trong suốt thời gian đào tạo cùng cơ hội làm việc và định cư chính là những điểm nổi bật của chương trình du học nghề tại Đức. Tuy nhiên, các nước châu Âu, đặc biệt là Đức được xem là những quốc gia có yêu cầu khó khăn về việc xét duyệt Visa, bởi chỉ cần một chi tiết sai sót, khả năng từ chối thị thực sẽ rất cao. Đi đầu trong việc triển khai các chương trình du học tại Đức, Du học quốc tế Đông Dương tự hào đã hỗ trợ các bạn học viên sang du học và làm việc tại quốc gia này, với tỉ lệ đậu visa 100% trong suốt 5 năm.

Những yêu cầu đối với một bộ hồ sơ Visa

Visa là bước cuối cùng để có thể đi du học, và cũng là bước khó khăn nhất. Bởi việc xét duyệt thị thực du học liên quan đến rất nhiều vấn đề, đòi hỏi bạn phải có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng, có kế hoạch cụ thể, và một lộ trình học tập cần thực hiện. Bạn cần tìm hiểu rõ visa du học ở quốc gia bạn quan tâm có những loại nào, thời hạn bao lâu, cần những điều kiện gì. Đặc biệt, bạn cần am hiểu về những điều luật, chính sách của chính phủ, sở ngoại kiều và lãnh sự quán của quốc gia đó.

Ngoài ra, để xin được visa du học tại một quốc gia, bạn phải được một cơ sở đào tạo của quốc gia sở tại chấp nhận và cấp thư mời. Bên cạnh đó, bạn cần đáp ứng các yêu cầu của trường về điểm GPA, trình độ ngoại ngữ, điều kiện tài chính, sức khỏe,… Bạn cũng cần hoàn thành những yêu cầu về hồ sơ mà bộ di trú đưa ra.

Tất cả những vấn đề trên sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có được sự hỗ trợ của một trung tâm du học uy tín. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực du học các nước Đức, Mỹ, Canada, Úc, Du học Đông Dương sẵn sàng đồng hành cùng bạn, cung cấp những thông tin cần thiết và định hướng xây dựng lộ trình học tập và chuẩn bị hành trang giúp bạn thực hiện ước mơ của mình.

Xem thêm bài viết: Du học Đức miễn phí và được hưởng lương ngành Điều dưỡng

100% Học viên của Du học quốc tế Đông Dương đậu Visa du học

Điều gì làm nên sự khác biệt ở Trung tâm tư vấn du học quốc tế Đông Dương?

  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, xác định rõ và cung cấp thông tin mà bạn cần, hỗ trợ học viên lựa chọn quốc gia du học, trường và ngành học phù hợp với bản thân và năng lực tài chính. Đưa ra những gợi ý, định hướng xây dựng lộ trình học tập cụ thể.
  • Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ nhanh chóng, hiệu quả, chỉnh sửa thư động lực, tổ chức các buổi huấn luyện phỏng vấn xin visa.
  • Văn phòng đại diện của ICSA tại Đức, Mỹ, Canada, Úc hỗ trợ thường xuyên, giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình du học. Hỗ trợ toàn diện cho du học sinh từ việc đưa đón tại sân bay, chuẩn bị nơi ở đến các vấn đề liên quan đến pháp lí, sở ngoại kiều, nhà trường, cơ sở thực hành của du học sinh.
  • Hợp tác trực tiếp với các cơ sở thực hành và cơ sở đào tạo, doanh nghiệp uy tín tại Đức cũng là một trong những lí do giúp hồ sơ của học viên ICSA vượt qua những xét duyệt khắc khe của lãnh sự quán.
  • Du học Đông Dương giàu kinh nghiệm trong việc nghiên cứu hồ sơ, cập nhật liên tục các chính sách mới của lãnh sự quán Đức và sở ngoại kiều, hướng dẫn chi tiết những gì học viên cần chuẩn bị.

Với đầy đủ kinh nghiệm tư vấn và làm hồ sơ Visa du học Đức, liên kết những đối tác uy tín, doanh nghiệp lớn tại Đức. ICSA sẽ mang đến cho bạn những hỗ trợ tốt nhất để đạt được ước mơ du học Đức của mình. Để được tư vấn thông tin chi tiết về các chương trình đang được triển khai, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tư vấn du học quốc tế Đông Dương

04 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0962 276 499 – 0962 278 066

Email: info@icsa.edu.vn

Xem thêm bài viết: Các khóa học tiếng Đức tại TILS