Du học ISA tiếp đón đại diện AUHS (Mỹ) vào ngày 14.07.2022

Contents of programs

Vào sáng ngày 14.07.2022, đại diện đến từ trường American University of Health Sciences (AUHS) đã có chuyến công tác đặc biệt đến Văn phòng của Trung tâm Tư vấn Du học ISA tại địa chỉ 157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM.

Trong bầu không khí ấm cúng của buổi đón tiếp, Du học ISA đã có dịp gặp gỡ và trao đổi với Ms. Lily Nguyễn – Giám đốc tuyển sinh của AUHS và Ms. Uyên Nguyễn – Đại diện tuyển sinh tại Đông Nam Á của AUHS. Đây cũng là dịp để hai bên trao đổi về các kế hoạch tuyển sinh cũng như một số chính sách học bổng hiện có của trường AUHS dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, buổi đón tiếp đã góp phần khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt của AUHS và Du học ISA trong nhiều năm qua.

Trong thời gian tới, phối hợp với trường AUHS, Du học ISA chắc chắn sẽ mang đến cơ hội du học Mỹ với nhiều suất học bổng dành cho các bạn yêu thích ngành Y, Dược. Các chương trình nổi bật của AUHS có thể kể đến như Bachelor of Science in Pharmaceutical Sciences, Master of Science in Clinical Research, Master of Science in Nursing, Doctor of Pharmacy.

Nếu đây là những ngành bạn đang muốn tìm hiểu, đừng ngần ngại liên hệ ISA qua hotline 0938 938 748 để được tư vấn nhanh nhất nhé. Khi tư vấn với ISA, các bạn sẽ được tìm hiểu cặn kẽ một lộ trình du học dành riêng cho mình, từ việc chuẩn bị ở Việt Nam cho đến lựa chọn chương trình học phù hợp.

Bên cạnh đó, ISA cũng sẽ giúp các bạn vạch ra hướng đi tốt nhất sau tốt nghiệp tùy theo mong muốn của các bạn là ở lại Mỹ làm việc hay học lên cao để lấy bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Những điều này đối với đội ngũ y, bác sĩ tương lai là rất quan trọng bởi lẽ chuyên môn càng cao, cơ hội phát triển sự nghiệp của các bạn sẽ càng rộng mở.