Sáng ngày 25/02/2022 vừa qua, các đại diện của Du học ISA đã có buổi giao lưu, gặp gỡ cùng các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng của trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức để chia sẻ về Chương trình Du học nghề Điều dưỡng tại Đức cùng những chính sách mới đáng chú ý của Đức dành cho các điều dưỡng viên kể từ năm 2022.

Đại diện Du học ISA đến tham dự buổi giao lưu có Tiến sỹ Phạm Đức Trọng – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Đông Dương (nay là Trung tâm ngoại ngữ Penn Academy) cùng các tư vấn viên của Du học ISA chuyên trách mảng Du học nghề định cư Đức. Bên cạnh đó, hơn 50 bạn sinh viên ngành Điều dưỡng của Cao đẳng Hồng Đức cũng cùng tham dự buổi chia sẻ để có thêm những góc nhìn mới về đất nước, con người và văn hóa Đức. Đồng thời, các bạn cũng hiểu rõ hơn về những lý do đặc biệt khiến Đức trở thành điểm đến đáng mơ ước trong lĩnh vực du học nghề định cư – đặc biệt là với nghề Điều dưỡng, công việc “hái ra tiền” tại Đức trong những năm gần đây.

Trong tháng 3, Du học ISA tiếp tục triển khai các hoạt động chia sẻ, định hướng dành cho sinh viên các trường Trung cấp và Cao đẳng nghề trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Cụ thể, vào ngày 02/03/2022 tới, Du học ISA sẽ tiếp tục có buổi giao lưu gặp gỡ với các bạn sinh viên trường Trung cấp Y tế Tây Ninh để chia sẻ về những lộ trình du học nghề phù hợp với các bạn tại Đức – cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới.