Đón đầu cơ hội du học năm 2022 – 2023 với sự kiện “Du học hậu Covid: Thách thức hay Cơ hội?”

Contents of programs

Trong suốt hai năm vừa qua, những khó khăn của dịch bệnh đã khiến nhiều bạn trẻ không thể thực hiện kế hoạch sang nước ngoài học tập của mình. Bước sang giai đoạn hiện tại, việc lưu thông giữa các nước đã không còn gặp nhiều cản trở như trước, điều này cũng đã phần nào giúp cho con đường du học trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, theo quan điểm của nhiều người, du học đã không còn là lựa chọn sáng suốt nữa bởi lẽ các trường đại học trong nước đã có chất lượng đào tạo tốt hơn và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cho các bạn sinh viên cũng cao hơn. Hơn nữa, do ảnh hưởng của Covid và những bất ổn của tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới mà nhiều phụ huynh, học sinh, sinh viên không còn mấy mặn mà với con đường du học.

Có thể nói, quyết định du học trong bối cảnh bình thường đã khó, quyết định đi học ở nước ngoài trong bối cảnh hiện tại lại càng khó khăn hơn. Các bạn học sinh, sinh viên không chỉ phải lo những vấn đề liên quan đến giấy tờ chứng minh tài chính và chứng minh năng lực học thuật của mình, mà còn phải “chạy đôn chạy đáo” lo những giấy tờ liên quan để có thể nhập cảnh nước ngoài mà không lo vi phạm những quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Vậy nên, du học tại thời điểm này sẽ đặt ra cho du học sinh tương lai những thách thức và cơ hội nào? Học sinh sẽ cần chuẩn bị những giấy tờ nào để có thể thông qua các quy định nhập cảnh của các nước Mỹ, Canada và Úc? Những ngành học nào sẽ mang đến cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cao cho sinh viên?

Tất cả sẽ được trao đổi tại sự kiện “Du học hậu Covid: Thách thức hay Cơ hội?” do Trung tâm Tư vấn Du học ISA tổ chức vào lúc 09h00 – 11h00, thứ 7, ngày 21/05/2022 tại địa chỉ: 84 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM. Đến với sự kiện, các bạn học sinh, sinh viên vừa có cơ hội được tư vấn miễn phí 1:1 vừa có dịp giao lưu, trò chuyện với đại diện các trường cao đẳng, đại học danh giá đến từ các nước Mỹ, Canada và Úc.

Sự kiện sẽ có sự hiện diện của Ms. Uyên Nguyễn, hiện đang là Đại diện tại Đông Nam Á (Southeast Asian Representatvie) của trường American University of Health Sciences (Mỹ). Ms. Uyên Nguyễn sẽ mang đến cho sự kiện những góc nhìn tổng quan về du học dựa trên kinh nghiệm hơn 10 năm sinh sống và làm việc tại các quốc gia phát triển của mình, cùng với đó là những triển vọng của ngành Y tại Mỹ trong một vài năm tới.

Một đại diện khác đến từ Mỹ là Mr. Linh Lương – Quản lý tuyển sinh của Tổ chức Giáo dục INTO. Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, INTO hiện đang là cầu nối của hàng ngàn sinh viên quốc tế đến các trường đại học danh tiếng ở Mỹ và một số quốc gia khác trên thế giới. Đến tham gia sự kiện, Mr. Linh Lương cũng sẽ trao đổi với các bạn học sinh, sinh viên những tiềm năng rộng mở khi du học nhóm ngành STEM tại Mỹ.

Ms. Bích Ngọc sẽ là đại diện đến từ trường Niagara College – một trong những ngôi trường đào tạo nhân lực hàng đầu tại Canada. Với kinh nghiệm hơn 6 năm làm việc tại Niagara College, Ms. Bích Ngọc sẽ giúp các bạn du học sinh tương lai có cái nhìn chuyên sâu hơn về du học Canada cũng như một số ngành đang thịnh hành ở quốc gia này, chẳng hạn như ngành Supply Chain.

Khách mời cuối cùng là Ms. Hồng Diễm, một đại diện đến từ University of Tasmania (Úc). Ms. Hồng Diễm hiện đang đảm nhiệm vị trí Vietnam Country Manager của trường Univeristy of Tasmania (UTAS). Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục Úc, Ms. Hồng Diễm cũng sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho những bạn học sinh, sinh viên có ý định chọn Úc làm điểm đến trong tương lai.

Đặc biệt, đến tham gia sự kiện, các vị khách mời còn mang đến những suất học bổng giá trị đến từ những trường đại học đã kể trên, cụ thể:

  • American University of Health Sciences: Học bổng hấp dẫn lên đến 57%
  • University of South Florida: Học bổng lên đến 12,000 USD/năm
  • University of Tasmania: Mức học bổng từ 15% cho đến 50%
  • Niagara College: Học bổng lên đến 20,000 CAD

Không chỉ dừng lại ở đó, sự kiện cũng sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên vạch ra những lộ trình du học đúng đắn dựa trên điều kiện kinh tế và năng lực học thuật của mình qua các cơ hội tư vấn 1:1 miễn phí với các đại diện trường và đội ngũ chuyên viên tư vấn của ISA.

Những cập nhật mới nhất về quy định nhập cảnh, những chia sẻ bổ ích về con đường du học từ các vị khách mời, những suất học bổng giá trị, tất cả sẽ có trong sự kiện “Du học hậu Covid: Thách thức hay Cơ hội?”. Sự kiện sẽ được tổ chức miễn phí và chào đón tất cả các vị phụ huynh cùng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn du học ngay trong năm 2022 và 2023.

Đăng ký tham gia tại đây: https://bit.ly/SukienDuhocISA

Hoặc liên hệ hotline 0938 938 748 để được tư vấn miễn phí.

Looking for scholarship information