Triển khai các chương trình du học Đức từ năm 2014, Trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế Đông Dương (ICSA) là đơn vị uy tín hàng đầu giúp các bạn học sinh, sinh viên hiện thực ước mơ du học và định cư Đức của mình.

co-hoi-du-hoc-duc-cung-du-hoc-quoc-te-dong-duong

Đức là một điểm đến được ưa chuộng bởi chất lượng giáo dục hàng đầu và bằng cấp được công nhận trên khắp thế giới. Du học Đức cùng nhiều ưu thế không chỉ là ước mơ của nhiều sinh viên Việt Nam mà còn là sự lựa chọn khôn ngoan của hàng triệu sinh viên quốc tế.

Tổng quan về hệ thống giáo dục nước Đức

Hiện nay, có khoảng 374,951 sinh viên quốc tế đang học tập tại Đức (số liệu năm 2017). Với vị trí địa lý thuận lợi, văn hoá, con người và hệ thống giáo dục ưu việt. Nước Đức đã trở thành nơi lý tưởng cho nhiều đối tượng sinh viên, nhà khoa học, nghiên cứu sinh quốc tế đến học tập, nghiên cứu và làm việc.

Đức sở hữu hệ thống dạy nghề nổi tiếng thế giới, song hành giữa học và thực hành. Các trường Đại học Đức luôn kết hợp chặt chẽ với các Tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển để cùng đào tạo.

Các chính sách giáo dục tại Đức luôn thể hiện được tính ưu việt, sự công bằng, luôn khuyến khích khả năng tư duy của sinh viên. Ngoài ra, nước Đức cũng quy định rõ các chính sách về việc làm cho sinh viên trong các điều luật. Giúp cho sinh viên phát huy được tính độc lập, sáng tạo trong học tập và cuộc sống.

Hiện nay, trong tổng cộng 16 bang của Đức, chỉ có 4 bang thực hiện việc thu học phí từ học kỳ 1, nhưng chỉ ở mức vừa phải. 12 bang còn lại không thu học phí. Chính sách học phí ưu đãi này mang lại cơ hội rất lớn cho các bạn học sinh sinh viên Việt Nam. Đặc biệt là các học viên của Trung tâm du học quốc tế Đông Dương, giúp các bạn có thể tiếp cận gần hơn một nền giáo dục hiện đại.

co-hoi-du-hoc-duc-cung-du-hoc-quoc-te-dong-duong

Trung tâm du học quốc tế Đông Dương mang đến những cơ hội du học hấp dẫn cho sinh viên Việt Nam

Đối với du học Đức, bên cạnh chương trình du học bậc trung học, đại học, cao học, ICSA còn có một chương trình rất hot với điều kiện tham gia đơn giản hơn, chính là du học nghề.

Đây là cơ hội rất hấp dẫn cho các bạn sinh viên tại Việt Nam. Bởi không chỉ được miễn phí 100% học phí, du học sinh của Du học quốc tế Đông Dương còn được thực tập hưởng lương với mức lương khởi điểm từ 1080 Euro/tháng trong suốt 3 năm học (số liệu năm 2020 đối với ngành điều dưỡng). Hơn hết, học viên chương trình du học nghề tại Đức có luôn có cơ hội ở lại làm việc và định cư tại quốc gia này.

Đối với chương trình điều dưỡng, ICSA kết hợp đào tạo tiếng Đức và kiến thức nền, hỗ trợ học sinh tối đa, để có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu mà Lãnh sự quán và doanh nghiệp Đức đưa ra.

Ngoài ra, Du học quốc tế Đông Dương liên tục tìm kiếm, liên kết với các đối tác mới, chương trình du học mới giúp học viên và phụ huynh có lựa chọn phù hợp nhất. Hiện tại, ICSA đang triển khai chương trình du học Đức các ngành nghề: điều dưỡng, nhà hàng – khách sạn, đầu bếp, cơ khí,…

co-hoi-du-hoc-duc-cung-du-hoc-quoc-te-dong-duong

Trung tâm du học quốc tế Đông Dương – Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và du học nghề tại Đức

Du học quốc tế Đông Dương là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực du học Đức. Triển khai các chương trình du học Đức, đặc biệt là du học nghề điều dưỡng, quản trị nhà hàng – khách sạn từ năm 2014. ICSA đã và đang rất thành công với tỉ lệ đậu Visa du học 100%. Đồng hành cùng phụ huynh và học sinh trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi hiểu và luôn cố gắng hỗ trợ tất cả các vấn đề học viên gặp phải.

Với đầy đủ kinh nghiệm tư vấn và làm hồ sơ Visa du học Đức, liên kết những đối tác uy tín, doanh nghiệp lớn tại Đức. ICSA sẽ mang đến cho bạn những hỗ trợ tốt nhất để đạt được ước mơ du học Đức của mình. Để được tư vấn thông tin chi tiết về các chương trình đang được triển khai, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tư vấn du học quốc tế Đông Dương

04 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0962 276 499 – 0962 278 066

Email: info@icsa.edu.vn