Perth, Thủ Đô của Bang Tây Úc, nơi được biết đến là Thành Phố Giáo Dục “Education City” của nước Úc, là vùng đất của sự phát triển, thành công và cơ hội. Nhờ vào sự phát triển của nguồn lực dồi dào mà các lĩnh vực khác như giáo dục, giao thông cũng phát triển mạnh mẽ. Thành phố này được ghi nhận là một trong những nơi có tỷ lệ thất nghiệp thấp, kinh tế phát triển vượt trội, hệ thống các trường đại học danh tiếng và chính sách, các chương trình Định cư hấp dẫn.

1. Nền Giáo Dục Chất lượng Quốc tế

Hệ thống các trường đại học, cao đẳng, trung học của Tây Úc đem đến nền giáo dục chất lượng đẳng cấp quốc tế với nhiều lộ trình học khác nhau, giúp đáp ứng nhu học và làm việc đa dạng của du học sinh. Cụ thể, những phương pháp giáo dục thực tiễn cùng đội ngũ giảng viên chuyên môn đầy kinh nghiệm giúp người học trang bị những kỹ năng cần thiết mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm trong thế giới đầy cạnh tranh hiện nay.

Vậy nên, việc học tại Tây Úc không những cung cấp một nền tảng giáo dục tốt mà còn tạo tiền đề vững chắc cho việc học lên cao hơn và những mối liên kết cho việc học và đi làm về sau.

2. Chính sách cho phép sinh viên làm thêm ngoài giờ học:

Perth tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế được thực hành những kiến thức đã học tại Đại học với luật Post-Study Work Rights, cho phép sinh viên tốt nghiệp được ở lại làm việc. Tùy thuộc vào chương trình theo học, sinh viên được phép ở lại làm việc trong 2 năm, 3 năm hay thậm chí là 4 năm.

Đây không chỉ là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền trang trải cho các chi phí sinh hoạt. Nó còn là cơ hội trở thành một phần của Thành phố và trải nghiệm cách sống của người dân bản xứ, và nó cũng là một cách khác để cải thiện các kỹ năng tiếng Anh nếu bạn không phải là người bản ngữ.

Với visa sinh viên ( như là một sinh viên quốc tế toàn thời gian), bạn sẽ có cơ hội làm việc bán thời gian lên tới 40 giờ trong 15 ngày và không giới hạn số giờ làm thêm trong thời gian nghỉ học kỳ.

3. Luôn tiên phong trong Khoa học và Sáng tạo

Nền giáo dục tại Perth luôn được quốc tế công nhận và đánh giá cao, bởi các trường học danh tiếng và các tổ chức học thuật luôn cam kết trong chất lượng giảng dạy của mình. Các nghiên cứu được thực hiện tại Perth luôn dẫn đầu thế giới, mang tính khai sáng trong nhiều những lĩnh vực như y học và khoa học sức khỏe, nông nghiệp, hóa học, địa chất, luyện kim, kỹ thuật, vật lý thiên văn, năng lượng tái tạo và quản lý môi trường.

4. Trải nghiệm những điều đáng nhớ tại Perth

Với việc coi trọng sự cân bằng giữa công việc và giải trí trong cuộc sống, người dân tại đây ứng dụng triết lý này của Úc vào các thiết kế và nhà để tạo nên nhiều không gian mở cho thành phố. Trung tâm thành phố là tập trung các hoạt động kinh doanh, giao thương cũng như hàng chục quán bar, câu lạc bộ và nhà hàng.

Các khu giải trí xung quanh đây có các dịch vụ giải trí thường thấy như cho âm nhạc, nhà hát, lễ hội và rạp chiếu phim, và chỉ cách các khu dân cư yên bình, an ninh vài phút lái xe. Sông Swan, cảng Fremantle giàu lịch sử hay Vườn bách thảo King’s Park là các điểm giải trí ngoài trời được yêu thích của thành phố, cùng các bãi biển nguyên sơ xinh đẹp.

5. Phong cách sống đẳng cấp

Perth là một trong những nơi có tiêu chuẩn sống cao nhất trên thế giới, nhưng chi phí sinh hoạt lại thấp hơn các nước như với Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Khi là sinh viên, bạn sẽ được giảm giá 40% cho tất cả các phương tiện giao thông công cộng trên toàn tiểu bang. Perth cũng có tỷ lệ tội phạm tương đối thấp so với các thành phố lớn khác. Vì vậy, các khu kí túc xá, trường học, giao thông và đường phố nơi đây được đánh giá là an toàn và an ninh tốt.

Bất kể sở thích, nhu cầu học tập ở mức độ nào, thành phố Perth của bang Tây Úc luôn là sự lựa chọn học tập sáng suốt cho tương lai của bạn. Hãy tìm hiểu thêm các cơ hội học tập tại Úc với ICSA và các đối tác tin cậy của chúng tôi.