Nếu bạn là một người ưa thích sự phiêu lưu, trải nghiệm hoặc bạn đang quan tâm đến sự phát triển sự nghiệp của mình, bạn hãy thử xem xét đến việc đi làm ở nước ngoài.

Làm việc ở nước ngoài mang đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời để phiêu lưu, tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau, phát triển các kỹ năng mới, xây dựng lộ trình nghề nghiệp và kết nối với các tổ chức quốc tế cùng mức thu nhập cao. 10 trang web dưới đây có thể giúp bạn tìm kiếm một công việc phù hợp với mong muốn và kỳ vọng của bạn.

Các trang web cho công việc ngắn hạn ở nước ngoài (ít hơn 1 năm)

Working Abroad

Đây là trang web tuyệt vời cho những ai bắt đầu tìm kiếm công việc quốc tế. Với các thông tin đa dạng, Working Abroad có mọi thứ mà bạn cần.

Các tính năng khác:

Thông tin Visa, giấy phép làm việc, các cập nhật và đánh giá đối với các công việc khác nhau..

Summer Jobs Abroad

Từ Summer Camp, các vị trí trong Resort nghĩ dưỡng đến các công việc bán hàng và thu hoạch nông sản, trang web này cung cấp cho bạn cơ hội tìm kiếm công việc ngắn hạn và đặc thù. Trang web cũng bao gồm các liên kết đến những công ty đang tuyển dụng nhân sự quốc tế.

JAB

Trang web này cung cấp các thông tin tuyển dụng được phân loại cho công việc ngắn hạn như tình nguyện viên và Gap-year. Bắt đầu bằng cách chọn 1 quốc gia hoặc khu vực và bắt đầu tìm kiếm loại công việc mà bạn quan tâm.

Tính năng khác:

Việc làm dựa trên danh mục

Đăng kí khóa học nấu ăn, sinh tồn, nghệ thuận, ngôn ngữ,…

One World 365

Tổ chức này giúp bạn đặt các chuyến đi với mục đích học tập, tình nguyện hoặc đơn giản là tham quan tại một quốc gia. Nó cung cấp nhiều khóa học Online về ngôn ngữ, lớp đào tạo nghề để chuẩn bị cho bạn đất cứ điều gì bạn sẽ làm trong chuyến đi của mình.

Gapyear.com

Một công ty được thiết kế cho bất kỳ ai quan tâm đến việc sử dụng một năm ở nước ngoài để giảng dạy, thực tập, điều dưỡng hoặc làm các công việc tạm thời khác giúp trả chi phí đi lại. Cung cấp thông tin, lời khuyên từ những người dày dặn kinh nghiệm, trang web này cung cấp mọi thứ cần thiết về quy trình gap year.

Oyster World Wide

Trang web cung cấp những công việc được trả lương và cơ hội tình nguyện ở 22 quốc gia. Bạn có thể lựa chọn dựa trên thời gian bạn muốn đi tại bất cứ nơi nào trong khoảng 1 tuần đến 1 năm.

Các trang web giới thiệu những công việc dài hạn ở nước ngoài (hơn một năm)

Easy Expat

Trang web này hướng dẫn bạn quá trình làm việc hoặc di chuyển ra nước ngoài từng bước một, cung cấp chỉ dẫn chuyên nghiệp và danh sách các công việc. Easy Expat làm cho việc đi làm tại nước ngoài trở nên suôn sẻ nhất có thể.

Tính năng khác:

Thống kê về chi phí sinh hoạt, chi phí đi lại, cung cấp công việc,…

Career Trotter

Công cụ tìm kiếm này đăng các vị trí đặc biệt cho những ứng viên đa ngôn ngữ. Career Trotter rất tốt cho bất cứ ai quan tâm đến việc sử dụng ngôn ngữ thứ 2 hoặc thứ 3 trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Trang web cho công việc từ xa ở nước ngoài

Nếu bạn không quan tâm đến vị trí làm việc, hay xem xét những việc làm từ xa.

We Work Remotely

Trang web tìm kiếm việc làm từ xa này cung cấp danh sách công việc cho những vị trí chuyên nghiệp. Cho dù bạn đang tìm kiếm một công việc về lập trình, bán hàng, tiếp thị, thiết kế, quản lý kinh doanh,.. Họ luôn có những kết quả cho hành trình tìm kiếm việc làm của bạn.

Pangian

Pangian cho phép bạn tìm kiếm theo loại công việc từ xa: Thiết kế, CNTT, Marketing, vận hành, bán hàng, hỗ trợ, viết lách,…