Youtube là một nguồn tư liệu tuyệt vời, nơi mà bạn có thể tìm thấy hàng ngàn video về Tiếng Đức. Trong bài này, Tiếng Đức Đông Dương sẽ chia sẻ với bạn một số kênh Youtube được nhiều người trên thế giới lựa chọn cho việc học tiếng Đức.
Click vào tên của từng kênh Youtube để khám phá bạn nhé!

Easy German

Video yêu thích của mình trên kênh youtube” Easy German” là các đoạn ghi hình mà họ đi ra đường phố và đặt câu hỏi với từng người khác nhau. Bằng cách này, bạn có thể nghe tiếng Đức thực sự và tìm hiểu một số thành ngữ hằng ngày. Đươc phụ đề bằng tiếng Đức và tiếng Anh trong mỗi video, vì vậy bạn có thể học theo các hội thoại ngay dù cho bạn là người mới bắt đầu.

German with Jenny

Jenny dạy tiếng Đức trên Skype và đã tạo ra một kênh thực sự tuyệt vời trên youtube cho những người học tiếng Đức. Hầu hết các video của cô đều có bảng phụ đề và bài tập mà bạn có thể dùng để thực hành những gì bạn nghe thấy trong đoạn video.

Learn German with Anja

Anja cũng là một giáo viên tiếng Đức, và video của cô ấy thực sự thú vị để xem vì tính cách vui vẻ của cô. Cô nói rất rõ ràng và dịch các cụm từ tiếng Đức sang tiếng Anh, do đó, video của cô ấy dễ hiểu ngay cả đối với người mới bắt đầu.

Deutsch für Euch

Mình thích cái cách Katja giải thích ngữ pháp tiếng Đức. Bây giờ Cô ấy không tải lên thường xuyên, vì vậy chỉ có thể xem qua các video cũ của cô.

Authentic German Learning

Video trên kênh này thì tuyệt vời để thực hành nghe hiểu. Nó tốt nhất cho các bạn đang học tiếng Đức ở mức Trung cấp và cao cấp vì không có dịch sang tiếng Anh.

Learn German with Herr Antrim

Herr Antrim tạo ra video cho người có trình độ mới bắt đầu và Trung cấp về ngữ pháp và từ vựng. Video của anh ấy rất sáng tạo và thú vị để xem.

Learn German

Kênh “Learn German”, bạn sẽ thấy video về ngữ pháp và từ vựng với nhiều chủ đề khác nhau. Kênh này đặc biệt tốt cho người mới bắt đầu học từ vựng cơ bản và các quy tắc ngữ Pháp.

Get Germanized

“Get Germanized” là kênh YouTube do một chàng trai người Đức giảng dạy, với cách dạy hài hước, dễ hiểu thì đây là kênh YouTube đáng để học tiếng Đức nhất. “Get Germanized” sẽ phát hành video vào thứ tư, thứ sáu, chủ nhật hàng tuần với những video khá chất lượng sẽ giúp cho việc học tiếng Đức trở nên thú vị hơn.

Deutsch für Euch

“Deutsch für Euch” là kênh YouTube học tiếng Đức khá nổi tiếng về việc chỉnh giọng trong phát âm tiếng Đức, làm thế nào để phát âm tiếng Đức đúng nhất và hiệu quả nhất thì hãy cùng học với cô bạn người Đức có thể nói được cả 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga, Nhật. Cô ấy sẽ giúp bạn cách phát âm đúng và dễ hiểu nhất bằng cách phân tích các âm khi bật ra. Hãy cùng tham gia học tiếng Đức từ việc học phát âm chuẩn trước nhé.

Learn German HD Audio

“Learn German HD Audio” là một kênh YouTube dạy tiếng Đức khá hữu ích, trên “Learn German HD Audio” sẽ giúp bạn học được thêm nhiều từ vựng hơn qua các bài giảng hoàn toàn miễn phí và học cũng rất dễ hiểu. Đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau như du lịch, thức ăn, học tập, giao tiếp hàng ngày… nên bạn có thể dễ dàng học theo và phát âm từ vựng một cách chính xác nhất.
Nguồn: springtomymind